วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - เทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ ปิดโครงการวัยใส ใส่ใจ ทำดี Teen To Be Good โครงการต้นแบบระดับประเทศ และมอบใบเกียรติบัตรให้แก่เด็กและเยาวชนที่ผ่านการอบรมเชิงปฏิบัติการ 177 คน

      วันที่ 8 มี.ค. 58 ที่หอประชุมเอนกประสงค์ เทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย นายพรชัย ปุริวัฒน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ เป็นประธานปิดโครงการวัยใส ใส่ใจ ทำดี Teen To Be Good โครงการต้นแบบระดับประเทศ ประจำปี 2558 และมอบใบเกียรติบัตรของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์ ให้แก่เยาวชนที่ผ่านการอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการดังกล่าว

      เทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ โดยกองสวัสดิการสังคม ได้ร่วมกับ สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์ จ.หนองคาย, สนง.ส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก. โรงเรียนในพื้นที่, อสม. และครอบครัวของเยาวชน จัดโครงการวัยใส ใส่ใจ ทำดี Teen To Be Good โครงการต้นแบบระดับประเทศ มาตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 58 จนถึงวันที่ 8 มีนาคม 58 เป็นระยะเวลา 6 สัปดาห์ ซึ่งเป็นโครงการที่สอนให้เด็กและเยาวชนช่วยเหลือตนเองและครอบครัว ส่งเสริมการพัฒนาเด็กและเยาวชนในการดำรงชีวิตนอกเหนือจากการเรียนรู้วิชาการในโรงเรียน สร้างภูมิคุ้มกันให้กับเด็กและเยาวชน เพื่อที่จะได้เติบโตไปเป็นกำลังสำคัญของครอบครัว สังคม และประเทศชาติในอนาคต พัฒนาคุณลักษณะเด็กและเยาวชน ให้มีคุณภาพรอบด้าน 6 มิติ คือ มิติศีลธรรม มิติการดำรงชีวิต มิติวิชาการ มิติสังคม มิติอาชีพ มิติสันทนาการ และการพัฒนาศักยภาพของเครือข่ายชุมชน ให้ปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างของสังคม และร่วมสร้างแผ่นดินสืบไป โดยมีเด็กและเยาวชนที่ผ่านการอบรมเชิงปฏิบัติการฯ ได้รับเกียรติบัตรทั้งสิ้น จำนวน 177 คน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น