วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เปิดงานกิจกรรมของเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย ภายในงานอนุสาวรีย์ปราบฮ่อและงานกาชาด ปี 2558

     วันที่ 5 มีนาคม 2558  ที่บริเวณลานพญานาค หน้าอนุสาวรีย์ปราบฮ่อ อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย นายสุชาติ  นพวรรณ  ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดงานกิจกรรมของเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย ภายในงานอนุสาวรีย์ปราบฮ่อและงานกาชาด ปี 2558 โดยมีนายไพฑูรย์  รักษ์ประเทศ ปลัดจังหวัดหนองคาย กล่าวรายงานและให้การต้อนรับ
     สำหรับการจัดกิจกรรมกาชาดในงานฉลองอนุสาวรีย์และงานของเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย ปีนี้ เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์และตามภารกิจของสภากาชาดไทย  ซึ่งภายในงานประกอบด้วย การแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับบทบาท ภารกิจ และผลการดำเนินงานของเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย และสภากาชาดไทย การรับบริจาคอวัยวะ และรับบริจาคดวงตา  การออกรางวัลสลากการกุศล ในวันที่ 13 มีนาคม 2558 รางวัลที่ 1 เป็นรถยนต์โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ 4 ประตู การจำหน่ายสินค้าราคาถูก เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของพี่น้องประชาชน และหารายได้สนับสนุนกิจการของสภากาชาดไทย และการจัดกิจกรรมการแสดงจากอำเภอต่างๆ ทุกคืน ณ บริเวณเวทีร้านกาชาด เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้มาร่วมงาน
     การจัดกิจกรรมของเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย ครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากส่วนราชการ หน่วยงาน รัฐวิสาหกิจ โดยเฉพาะอำเภอทุกอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน ที่ได้ให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรม

     ขอเชิญชวนให้ชาวจังหวัดหนองคายและนักท่องเที่ยว เที่ยวชมงานและสนับสนุนกิจกรรมของเหล่ากาชาดหนองคาย ระหว่างวันที่ 5-13 มีนาคม 2558 นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น