วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - ปิดฉากการแข่งขันน้ำดื่มสิงห์แอโรบิก ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 4 รอบคัดเลือกตัวแทนภาคอีสานตอนบน


การแข่งขันน้ำดื่มสิงห์แอโรบิก ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 4 รอบคัดเลือกตัวแทนภาคอีสานตอนบน ปิดฉากการแข่งขันลงอย่างเป็นทางการ ได้ทีมตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันรอบสุดท้ายที่ จ.นครสวรรค์ 4 รุ่น ซึ่งจังหวัดหนองคายได้เข้าชิงรอบสุดท้าย 2 รุ่น
     เมื่อค่ำของวันที่ 18 มี.ค. 58 ที่ลานเอนกประสงค์ เทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้จัดการแข่งขันน้ำดื่มสิงห์แอโรบิก ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 4 รอบคัดเลือกตัวแทนภาคอีสานตอนบน ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการขัดเลือกทีมตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันรอบสุดท้ายที่ จ.นครสวรรค์  ทำการแข่งขันเป็น 4 รุ่น คือ รุ่นอายุ 8- 12 ปีรุ่นอายุ 13-18 ปี , รุ่นอายุ 19 ปีขึ้นไป และรุ่นอายุ 35 ปีขึ้นไป (มือใหม่) เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนได้ออกกำลังกาย มีสุขภาพแข็งแรง ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สร้างความสามัคคีให้หมู่คณะ
     สรุปผลการแข่งขันฯ ในรุ่นอายุ 8- 12 ปี ทีมชนะเลิศได้แก่ NSP CUP น้ำโสมพาวเวอร์ทีม จ.อุดรธานี, รุ่นอายุ 13-18 ปี ทีมชนะเลิศได้แก่ ท่าบ่อโซไซตี้ จ.หนองคาย, รุ่น 19 ปีขึ้นไป ทีมชนะเลิศได้แก่ ชมรมแอโรบิก มหาวิทยาลัย จ.ขอนแก่น และรุ่นอายุ 35 ปีขึ้นไป(มือใหม่) ทีมชนะเลิศได้แก่ นาคาราวาไร้ตี้ จ.หนองคาย โดยมี นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ เป็นประธานกล่าวปิดการแข่งขันฯ

     สำหรับทีมที่ผ่านการคัดเลือกในครั้งนี้จะเป็นตัวแทนภาคอีสานตอนบน เข้าร่วมการแข่งขันน้ำดื่มสิงห์แอโรบิกชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 4 รอบสุดท้าย ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-8 เมษายน 2558 ที่จังหวัดนครสวรรค์ต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น