วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - 2 สาววัยรุ่นเมืองหนองคาย นัดเจอเพื่อเจรจาเคลียร์ปัญหาหัวใจ ที่บริเวณหน้าศูนย์โตโยต้าเก่า ใกล้กับงานฉลองอนุสาวรีย์ปราบฮ่อและงานกาชาดจังหวัดหนองคาย แต่ตกลงกันไม่ได้ สุดท้ายชักมีดแทงทะลุลำตัวอาการสาหัส

     เมื่อเวลา 20.45 น. วันที่ 6 มี.ค. 58 ร.ต.ท.วิชัยยุทธ จันทร์สมัคร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งจากโรงพยาบาลหนองคาย ว่ามีเหตุหญิงสาววัยรุ่นถูกแทงมารักษาตัวที่โรงพยาบาลฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย
     เมื่อเดินทางถึงห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลหนองคาย พบแพทย์และพยาบาลกำลังเร่งให้การช่วยเหลือหญิงวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกอาวุธมีดแทงบริเวณด้านหลังทะลุหน้าอกด้านซ้ายเหนือหัวใจ ทราบชื่อว่า น.ส.ธิดา(หมี) สุขธรรม อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 409/185 หมู่ 11 ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย แพทย์ต้องทำการผ่าตัดช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้ที่ก่อทราบชื่อว่า น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 16 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวไว้ได้บริเวณที่ก่อเหตุ
      สอบสวน น.ส.เอ ให้การว่าได้นัดเจอ น.ส.ธิดา(หมี) เพื่อเจรจาเคลียร์ปัญหาหัวใจ ที่บริเวณหน้าศูนย์โตโยต้าเก่า (ใกล้สี่แยกไฟแดง ร.พ.ส.) ใกล้กับงานฉลองอนุสาวรีย์ปราบฮ่อและงานกาชาดจังหวัดหนองคาย แต่ตกลงกันไม่ได้และได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้น ซึ่งตนได้ใช้มีดที่พกติดตัวมาแทงเข้าไปบริเวณด้านหลังจนทะลุลำตัวด้านซ้ายของ น.ส.ธิดา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว น.ส. เอ ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น