วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - ตรวจสอบการดำเนินงานโครงการฟื้นฟูบูรณะแหล่งน้ำเดิม


กองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย ชุด ชค.ป.พัน.13 ร่วมกับ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดหนองคาย ตรวจสอบการดำเนินการตามนโยบายของรัฐ /โครงการฟื้นฟูบูรณะแหล่งน้ำเดิม เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยแล้งและอุทกภัย
     วันที่ 17 มี.ค. 58  ที่บ้านดงหลี่  ตำบลคอกช้าง  อำเภอสระใคร  จังหวัดหนองคาย เจ้าหน้าที่จากกองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย ชุด ชค.ป.พัน.13 ร่วมกับ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดหนองคาย  ตรวจสอบการดำเนินการตามนโยบายของรัฐ /โครงการฟื้นฟูบูรณะแหล่งน้ำเดิม จำนวน  4  โครงการ เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยแล้งและอุทกภัย โดยได้เข้าตรวจสอบโครงการขุดลอกลำห้วยซำแฮด  บ้านดงหลี่ ตำบลคอกช้าง  อำเภอสระใคร  จังหวัดหนองคาย โดยมี นายกิตติ  ยมจินดา  นายช่างโยธาชำนาญงาน  เป็นผู้ควบคุมงาน นำตรวจสอบ ปัญหาข้อขัดข้อง

     โครงการที่ 3  โครงการขุดลอกห้วยกาหมตอนล่าง อำเภอโพธิ์ตาก  ซึ่งผู้รับเหมาได้รับเหมาโครงการแล้วแต่ไม่เข้าดำเนินโครงการ ทางสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดหนองคาย ได้ยื่นหนังสือแจ้งไปยังผู้รับเหมาเพื่อให้เข้ามาชี้แจง แต่ยังไม่มีตัวแทนเข้ามาชี้แจงแต่อย่างใด ซึ่งทางหน่วยงานจะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น