วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - มอบถุงพระราชทานช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติพายุพัดบ้านพังเสียหาย

ตำรวจตระเวนชายแดน 245 หนองคาย มอบถุงพระราชทานช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติพายุพัดบ้านพังเสียหาย ในพื้นที่บ้านนาโพธิ์ หมู่ 1 ตำบลท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย
     วันนี้ (11 มี.ค. 58) ที่ศาลาเอนกประสงค์วัดนาโพธิ์ บ้านนาโพธิ์ หมู่ 1 ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ร.ต.อ.นิยม พรมจันทร์ รอง ผบ.กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน 245, ร.ท.อนุชา ศรีอำไพวราภรณ์ หัวหน้าชุดควบคุมรักษาความสงบ ที่ 1 จังหวัดหนองคาย, นางเพลินใจ คุโน นายก อบต.ท่าบ่อ, นายขจรศักดิ์ พรหมเทศ ปลัดงานป้องกันอำเภอท่าบ่อ, นายลำดวล ทูนธรรม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 บ้านนาโพธิ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ตชด.245 ได้เดินทางไปมอบถุงยังชีพพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ให้แก่ผู้ประสบภัยพิบัติพายุพัดถล่มบ้านเรือนได้รับความเสียหาย เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 58 ที่ผ่านมา ในพื้นที่บ้านนาโพธิ์ หมู่ 1 ตำบลท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย จำนวน 30 ครอบครัว

     ร.ต.อ.นิยม พรมจันทร์ รอง ผบ.กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน 245 กล่าวว่า หลังจากที่เกิดภัยพิบัติพายุพัดถล่มในพื้นที่จังหวัดหนองคายหลายแห่ง เช่นเดียวกับพื้นที่บ้านนาโพธิ์ หมู่ 1 ก็ประสบภัยพิบัติพายุพัดถล่มจนทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน บ้านเรือนเสียหายจำนวน 30 หลังคาเรือน มีทั้งเสียหายทั้งหลังและเสียหายเล็กน้อย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงมีความเป็นห่วงพสกนิกรที่ได้รับความเดือดร้อน จึงได้มอบถุงยังชีพพระราชทาน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ซึ่งสร้างความปลื้มปีติให้แก่ผู้ประสบภัยเป็นอย่างยิ่ง และ ตชด.245 จะทำการประสานกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เข้ามาให้การช่วยเหลือซ่อมแซมบ้านและในเรื่องอื่นๆ ให้กับประชาชนต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น