วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - กทบ. อำเภอท่าบ่อ จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี


สมาคมฌาปณกิจสงเคราะห์กองทันหมู่บ้านและชุมชนเมือง อำเภอท่าบ่อ จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี เพื่อชี้แจงผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมา
       วันที่ 26 มี.ค. 58  ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย สมาคมฌาปณกิจสงเคราะห์กองทันหมู่บ้านและชุมชนเมือง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ได้จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี โดยมี พิเชฐ สวรรณประภา พัฒนาการอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานเปิดการประชุมและมอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับกองทุนหมู่บ้านที่บริจาคเงินสมทบทุนซื้ออาคารสำนักงานสมาคมฌาปณกิจสงเคราะห์กองทันหมู่บ้านและชุมชนเมือง อำเภอท่าบ่อ จำนวน 8 กองทุนหมู่บ้าน กองทุนละ 10,000 บาท
     นายประสิทธ์ สังข์วงศ์ นายกสมาคมฌาปณกิจสงเคราะห์กองทันหมู่บ้านและชุมชนเมือง อำเภอท่าบ่อ กล่าวว่า ในการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี จัดขึ้นเพื่อให้คณะกรรมการสมาคมฯ ได้พบปะกับสมาชิกสมาคมที่กระจัดกระจายอยู่ตามหมู่บ้านต่างๆ เพื่อรายงานการดำเนินงานของสมาคมฯ ในปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันให้สมาชิกได้ทราบ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมรู้แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับข้อบังคับหรือระเบียบของสมาคมฯ เพื่อแก้ไขข้อบังคับและเพิ่มเติมข้อบังคับให้เป็นแนวทางปฏิบัติของสมาคม เพื่อให้คณะกรรมการและสมาชิกมีส่วนร่วมในการแก้ไขระเบียบข้อบังคับของสมาคม ปัจจุบันฌาปณกิจสงเคราะห์กองทันหมู่บ้านและชุมชนเมือง อำเภอท่าบ่อ มีสมาชิกทั้งสิ้น 11,799 คน มีการประชุมคณะกรรมการเครือข่ายฯ เป็นประจำทุกเดือน เพื่อวางแผนขับเคลื่อนให้สามารถดำเนินการในรูปแบบของเครือข่ายให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพื่อรองรับนโยบายการพัฒนาเครือข่ายองค์กรชุมชน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น