วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

จังหวัดหนองคาย เปิดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP ภายในงานฉลองอนุสาวรีย์ปราบฮ่อและงานกาชาดจังหวัดหนองคาย ประจำปี 2558

     เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2558 ที่บริเวณลานน้ำพุพญานาค อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย  นายพงษ์ศักดิ์  เชาวนาศิริ พัฒนาการจังหวัดหนองคาย ได้จัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP ไทยช่วยไทย คนไทยยิ้มได้ ภายในงานฉลองอนุสาวรีย์ปราบฮ่อและงานกาชาดจังหวัดหนองคาย ประจำปี 2558  โดยมีนายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดงาน
     จังหวัดหนองคาย ได้จัดงานฉลองอนุสาวรีย์ปราบฮ่อและงานกาชาด ประจำปี 2558 ระหว่างวันที่ 5-13 มีนาคม 2558 ได้มอบหมายให้สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดหนองคาย นำสินค้า OTOP มาจัดแสดงและจำหน่าย ภายใต้ชื่อ “แสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP ไทยช่วยไทย คนไทยยิ้มได้” ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งที่สนองนโยบายของรัฐบาลที่เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการ OTOP ให้สามารถจำหน่ายสินค้าได้ในราคาที่เป็นธรรม ตลอดจนเป็นการแก้ไขปัญหาค่าครองชีพของประชาชนอีกทางหนึ่ง ซึ่งจะเป็นการช่วยเพิ่มยอดจำหน่ายสินค้า OTOP ได้
     สำหรับการจัดงานครั้งนี้ มีหน่วยงานที่เป็นเครือข่าย OTOP ที่ร่วมดำเนินการได้แก่ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดหนองคาย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดหนองคาย และ สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดหนองคาย นำผู้ประกอบการเข้าร่วม จำนวน 84 บูธ ประกอบด้วย กลุ่มผู้ประกอบการ OTOP ภายในจังหวัด จำนวน 30 บูท กลุ่มผู้ประกอบการ OTOP ต่างจังหวัด จำนวน 50 บูท สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัด จำนวน 2 บูท และสำนักงานพาณิชย์จังหวัดหนองคาย จำนวน 2 บูท .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น