วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - โรงเรียนป่าสักวิทยา จัดกิจกรรมงานอำลาสถาบัน


คณะกรรมการสถานศึกษา ร่วมกับโรงเรียนป่าสักวิทยา จัดกิจกรรมงานอำลาสถาบัน นักเรียนชั้นประถมปีที่ 6 ประจำปีการศึกษา 2557
     วันที่ 26 มี.ค. 58 เวลา 19.00 น. ที่ลานเอนกประสงค์โรงเรียนป่าสักวิทยา บ.ป่าสัก ต.กองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นางสมหมาย ครยก ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนป่าสักวิทยา เป็นประฐานเปิดกิจกรรมงานอำลาสถาบัน ของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 6 โรงเรียนป่าสักวิทยา ประจำปีการศึกษา 2557 ซึ่งเป็นการจัดการแสดงบนเวทีของน้องๆ นักเรียนตั้งแต่ระดับอนุบาล – ป.6 สลับกับการมอบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ นักเรียน โดยศิษย์เก่าและผู้ใหญ่ใจดี  มีการกล่าวอำลาตำแหน่งประธานนักเรียนและมอบตำแหน่งประธานฯ ให้กับผู้รับตำแหน่งใหม่ และจัดทำกองผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษาให้กับโรงเรียน เพื่อสมทบทุนซื้อน้ำดื่มสำหรับนักเรียนตลอดปี และปรับปรุงอาคารสถานที่ภายในโรงเรียน โดยมีผู้ปกครองและแขกผู้มีเกียรติร่วมงานและมอบพวงมาลัยให้กับลูกหลานที่ขึ้นแสดง บรรยากาศก็เป็นไปอย่างอบอุ่นและสนุกสนาน
       นายสมบูรณ์ สุบิน ผู้อำนวยการโรงเรียนป่าสักวิทยา กล่าวว่า โรงเรียนป่าสักวิทยา ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนานักเรียน โดยเน้นการมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วน เพื่อพัฒนานักเรียนให้มีความพร้อมทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคม และสติปัญญา รวมทั้งเสริมสร้างให้เป็นคนดี คนเก่ง มีความสุข เติบโตเป็นพลเมืองดี และเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับเด็กที่จะเข้ารับการศึกษาต่อในระดับชั้นที่สูงขึ้นต่อไป

       การจัดกิจกรรมในวันนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่สำเร็จการศึกษา เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนทุกคนกล้าคิด กล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง เพื่อหาทุนซื้อน้ำดื่มสำหรับนักเรียนตลอดปี และปรับปรุงอาคารสถานที่ภายในโรงเรียนอีกด้วย.  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น