วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - เจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์ จับหนุ่มวัย 17 ปี กระชากสร้อยคอทองคำคนเดินเที่ยวงานกาชาดหนองคาย วิ่งหนีถูกล็อคตัวไว้ได้ทันควัน ตำรวจภูธรนำตัวไปสอบสวน สารภาพมาเที่ยวงานและตกงานไม่มีเงินใช้

     เมื่อคืนวันที่ 8 มีนาคม 2558 ที่บริเวณซอยหัวโพน เขตเทศบาลเมืองหนองคาย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประจักษ์ ได้ร่วมกันจับกุมนาย พร นามสมมติ อายุ 17 ปี  ชาวตำบลน้ำจั้น อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ   หลังจากได้กระชากสร้อยคอทองคำนายอนุชา พรหมภิภักดิ์   ที่ได้วิ่งติดตามมาพร้อมร้องตะโกนให้คนช่วยจับกุมตัวนายเอ ขณะที่วิ่งหนีมายังบริเวณดังกล่าว โดยภายในมือนายเอ มีหลักฐานเป็นสร้อยคอทองคำ
      หลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์ ได้รวบตัวนายเอฯ ไว้ได้ จึงได้แจ้ง พ.ต.ท.ณัฐวัฒน์ วงศ์สนิทธีรา รองผกก.(สส.)สถานีตำรวจภูธรเมืองหนองคาย นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน มาคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวน ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองหนองคาย
     นายเอ รับสารภาพว่า ตนเองได้มาเที่ยวงานอนุสาวรีย์ฯ กับเพื่อน และตกงานไม่มีเงินใช้ พอดีมองเห็นนายอนุชาฯ ใส่สร้อยคอทองคำ เลยคิดหาเงินทางลัด จึงวิ่งเข้าไปกระชากเอาสร้อยเพื่อนำไปขายหาเงินใช้ และวิ่งหลบหนีแต่หนีไปไม่รอดมาถูกจับได้เสียก่อน  เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาและควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น