วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - จับวัยรุ่นพร้อมยาบ้า 35 เม็ด สารภาพไว้เสพและจำหน่าย


ทหารกองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย ร่วมกับตำรวจ สภ.โพนพิสัย และฝ่ายปกครองอำเภอโพนพิสัย  จับวัยรุ่นพร้อมยาบ้า 35  เม็ด สารภาพไว้เสพและจำหน่าย
       วันที่ 27 มี.ค. 58  ร้อยตรีเรืองยศ  ปักกาเวสูง หน.ชุดคุ้มครอง ป.พัน 13 กกล.รส.นค.  พร้อมด้วย พ.ต.ท.ฐนกร ถาวะโร รอง ผกก.สส.สภ.โพนพิสัย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอโพนพิสัย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง  ร่วมกันจับกุมนายประกาศิต บุญคำ อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 19  หมู่ 11  บ้านนิคมดงบัง ตำบลกุดบง อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย พร้อมของกลาง ยาบ้า  จำนวน 35 เม็ด  ได้ที่บริเวณ ป่ากล้วย บ้านนิคมดงบัง หมู่ที่ 11 ตำบลกุดบง อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย
       จากการสอบสวนเบื้องต้นนายประกาศิตฯ ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนจริง โดยได้ไปซื้อจากนายหมีฯ ไม่ทราบนามสกุล ราษฏรหมู่บ้านเดียวกันในราคาเม็ดละ 150 บาท เพื่อเอามาไว้เสพและแบ่งจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้าน
       เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบ ครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย   จากนั้น จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน.สภ.โพนพิสัย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น