วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - มอบเงินสนับสนุนให้กับโรงเรียน 400,000 บาท พัฒนาทักษะด้านภาษาต่างประเทศ

นายกเมืองท่าบ่อ นำคณะผู้บริหารมอบเงินให้กับโรงเรียนในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองท่าบ่อ จำนวน 4 แสนบาท เพื่อพัฒนาทักษะด้านภาษาต่างประเทศสู่อาเซี่ยน
     วันนี้ (11 มี.ค. 58) ที่อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ จ.หนองคาย นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองท่าบ่อ ร่วมมอบเงินสนับสนุนจำนวน 100,000 บาท ให้กับโรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ นอกจากนี้ยังได้เดินทางมอบเงินสนับสนุนให้กับโรงเรียนในพื้นที่อีก 3 แห่ง คือ โรงเรียนโกมลวิทยาคาร, โรงเรียนเทศบาลเมืองท่าบ่อ(ท.1), และโรงเรียนบ้านน้ำโมง โรงเรียนละ 100,000 บาท เช่นกัน รวมทั้งสิ้น 400,000 บาท เพื่อพัฒนาทักษะด้านภาษาต่างประเทศ เตรียมความพร้อมสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
     นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ กล่าวว่า เทศบาลเมืองท่าบ่อ พร้อมสนับสนุนการศึกษาของโรงเรียนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ โดยเฉพาะด้านภาษาต่างประเทศ ซึ่งจะมีการจ้างครูเจ้าของภาษาชาวต่างประเทศมาเป็นผู้สอนในกับลูกๆ นักเรียน จะได้มีทักษะในการพูดภาษาต่างประเทศได้ดี โดยเฉพาะภาษาอังกฤษ ซึ่งภาษาต่างประเทศมีความสำคัญอย่างยิ่งในการพัฒนาบ้านเมือง และก็อยากเห็นการศึกษาท้องถิ่นมีความเจริญก้าวหน้า มีความสามารถไม่ด้อยกว่าในประเทศอื่นๆ ในอาเซี่ยน  สิ่งไหนที่เทศบาลเมืองท่าบ่อ จะสนับสนุนได้ก็จะสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อให้ท้องถิ่นเราได้ก้าวเข้าสู่อาเซี่ยน อย่างเต็มความภาคภูมิต่อไป. 

          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น