วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย เปิดแข่งขันสิงห์แอโรบิก ครั้งที่ 4 รอบคัดเลือกอีสานตอนบน

รองผู้ว่าฯหนองคาย เปิดการแข่งขัน น้ำดื่มสิงห์ แอโรบิก ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 4 รอบคัดเลือกตัวแทนภาคอีสานตอนบน
      วันที่ 14 มี.ค. 58 ที่ลานเอนกประสงค์เทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดการแข่งขัน น้ำดื่มสิงห์ แอโรบิก ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 4 รอบคัดเลือกตัวแทนภาคอีสานตอนบน ประกอบด้วย 10 จังหวัด คือ จังหวัดหนองคาย กาฬสินธุ์ ขอนแก่น นครพนม บึงกาฬ เลย มหาสารคาม สกลนคร หนองบัวลำภู และอุดรธานี เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนได้ออกกำลังกาย มีสุขภาพแข็งแรง ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สร้างความสามัคคีให้หมู่คณะ และคัดเลือกหาตัวแทนระดับเขต เข้าร่วมการแข่งขันในระดับประเทศ โดยได้รับการสนับสนุนและให้ความร่วมมือจากภาครัฐและเอกชนจำนวนหลายแห่ง
     สำหรับการแข่งขัน น้ำดื่มสิงห์ แอโรบิก ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ในปีนี้ได้เพิ่มรุ่นการแข่งขันเป็น 4 รุ่น คือ รุ่นอายุ 8- 12 ปี, รุ่นอายุ 13-18 ปี , รุ่นอายุ 19 ปีขึ้นไป และรุ่นอายุ 35 ปีขึ้นไป (มือใหม่) ซึ่งปีนี้ จังหวัดหนองคายได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในระดับเขต ที่เทศบาลเมืองท่าบ่อ โดยได้กำหนดจัดการแข่งขันฯ ระหว่างวันที่ 14-18 มี.ค. 58
     ซึ่งนอกจากการแข่งขันกีฬาเพื่อส่งเสริมสุขภาพและความสามัคคีแล้ว บนเวทียังมีการแสดงร่วมอนุรักษ์วัฒนธรรมท้องถิ่นของไทย โดยจัดให้มีการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านและการแสดงคอนเสิร์ตของบรรดาศิลปินชื่อดังจากค่ายเพลงต่างๆ ภายในงานยังมีมหกรรมอาหารสะอาดรสชาติอร่อย ที่จัดควบคู่ไปกับการแข่งขันตลอดทั้งงาน.








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น