วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย – ทหาร จัดชุดหมอเดินเท้าให้บริการตรวจสุขภาพประชาชน


กองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย จัดชุดหมอเดินเท้า เพื่อให้บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้น แก่ชาวบ้านในพื้นที่ ตำบลวัดหลวง อำเภอโพนพิสัย
       วันที่ 29 มี.ค. 58 ที่บ้านโคก หมู่ที่ 16 ตำบลวัดหลวง อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย ทหารจากกองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย  จาก ชป.มวลชน (ป.พัน 13) ได้จัดชุดหมดเดินเท้า ประกอบด้วย ร้อยตรีเรืองยศ ปักกาเวสูง หน.ชุดควบคุมรักษาความสงบที่ 1 กกล.รส.นค. , ส.อ.สุพัฒน์ โยธา  ตำแหน่ง นายสิบพยาบาล ประจำ กกล.รส.จว.น.ค. จ.ส.ท.ดุลยวัต เสาเหีย  ตำแหน่ง นายสิบชุดปฏิบัติการด้านกิจการพลเรือน   และทหาร กกล.รส.นค. จำนวนหนึ่ง  ออกพบปะและสร้างความสัมพันธ์กับชาวบ้าน ด้วยการให้บริการตรวจสุขภาพ

       เบื้องต้น  พบว่ามีผู้ป่วยที่ทำการตรวจสุขภาพ พร้อมให้คำแนะนำในการดูแลสุขภาพ จำนวน 3 ราย คือ นางนารี  บานศรี อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 81 หมู่ 16 บ.โคก ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย จังหวัดหนองคาย    ที่ป่วยด้วยโรคโรคเบาหวาน และไขมันในเส้นเลือดสูง นายสารี  สีจำปา อายุ 76 ปี บ้านเลขที่ 13 ม.9 บ.โคก ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย  จังหวัดหนองคาย    ที่ป่วยด้วยโรคความดันโลหิตสูง และนางคำมี  พันธ์ลำเนา อายุ 51 ปี  บ้านเลขที่ 66 หมู่ 16 บ.โคก ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย จังหวัดหนองคาย   ป่วยด้วยโรค ความดันโลหิตสูง และเบาหวาน  ซึ่งการออกให้บริการตรวจสุขภาพครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากประชาชนเป็นอย่างดี.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น