วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ชมรม To Be Number One ตำบลหนองปลาปาก อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ดำเนินงานโครงการ To Be Number One โดยบูรณาการความร่วมมือจากทุกภาคส่วน เพื่อการพัฒนาเครือข่ายสู่ความเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งพายาเสพติด


     วันนี้ (18 ส.ค. 57) ที่ห้องประชุมเทศบาลตำบลหนองปลาปาก อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย นายไพฑูรย์ จิตต์สุทธิผล นายอำเภอศรีเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU)  เพื่อแสดงเจตนารมณ์การดำเนินงานสนับสนุน และบูรณาการความร่วมมือการดำเนินโครงการ To Be Number One ระดับตำบล ของตำบลหนองปลาปาก อำเภอศรีเชียงใหม่ กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนในพื้นที่ เพื่อการพัฒนาเครือข่าย To Be Number One แสดงเจตนารมณ์ร่วมกันในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด เพื่อพัฒนากิจกรรมในโครงการ To Be Number One ระหว่างเครือข่ายชมรม To Be Number One  ให้มีความมั่นคง ยั่งยืน และต่อเนื่องอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อกำหนดเป้าหมาย แนวทางการดำเนินงานให้สอดคล้องกับการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์ของโครงการให้ปรากฏผลเป็นรูปธรรม และสนับสนุนส่งเสริมให้เยาวชนในพื้นที่ เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด


       ซึ่งพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในครั้งนี้ ได้เห็นชอบร่วมกันในการประกาศเจตนารมณ์เพื่อพัฒนางานในโครงการ To Be Number One ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน  เพื่อการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ที่เป็นภัยคุกคามต่อเด็กและเยาวชน และความสงบสุขของประชาชนและประเทศชาติ ให้เป็นผลสำฤทธิ์ ตาม 3 ยุทธศาสตร์หลัก คือ 1.การรณรงค์ปลูกจิตสำนึก และสร้างกะแสที่เอื้อต่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด 2.การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจให้แก่เยาวชนในชุมชน 3.การสร้างและพัฒนาเครือข่าย เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด และให้น้อมนำพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชดำรัสในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในเรื่องการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดมาเป็นหลักในการปฏิบัติ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น