วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หรองคาย - โรงเรียนเทศบาลเมืองท่าบ่อ จัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2557 เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ปลุกจิตสำนึกให้แก่นักเรียนได้รำลึกถึงพระคุณของแม่ผู้ให้กำเนิด และมีกิจกรรมที่สื่อให้เห็นถึงความรักที่ลูกมีต่อแม่


     วันท่ี 8 ส.ค. 57 ที่อาคารอเนกประสงค์โรงเรียนเทศบาลเมืองท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นางวราศิน ดาศรี ผอ.โรงเรียนเทศบาลเมืองท่าบ่อ พร้อมด้วยคณะครูของโรงเรียน ผู้ปกครอง และนักเรียน ร่วมจัดงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2557 เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 82 พรรษา 12 สิงหามหาราชินี โดยมี นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ เป็นประธานในพิธีเปิด เพื่อแสดงความจงรักภักดี และรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ท่านที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า เพื่อให้ผู้เป็นแม่ได้ตระหนักถึงหน้าที่ของตนที่พึงมีต่อบุตร ธิดา และจรรโลงไว้ซึ่งวัฒนธรรมและประเพณีอันดีงาม เพื่อแสดงออกถึงความจลรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพะมหากษัตริย์ และเพื่อสร้างจิตสำนึกให้แก่นักเรียนได้รำลึกถึงพระคุณของแม่ ผู้ที่เสียสละดูแลเลี้ยงดูจนเติบใหญ่ สร้างความรัก ความอบอุ่นระหว่างคนในครอบครัว
     โดยกิจกรรมประกอบไปด้วย การมอบเกียรติบัตรให้กับแม่ดีเด่น การมอบดอกมะลิให้แก่แม่ การแสดงของนักเรียนที่เป็นเพลงเกี่ยวกับแม่ที่สื่อให้เห็นถึงความรักที่ลูกมีต่อแม่.





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น