วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รองนายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลหนองปลาปาก ประกาศหาลูกสาวหนีหายออกจากบ้านร่วม 7 ปี ไร้การติดต่อ หวั่นไม่ปลอดภัย ติดต่อครั้งสุดท้ายที่ จ.ระยอง และไม่ทราบข่าวอีกเลย


     นายคำนวณ สีหาบุตร รองนายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลหนองปลาปาก อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย บิดาของ น.ส.พนารัตน์ สีหาบุตร อายุ 32 ปี เข้าพบผู้สื่อข่าวพร้อมร้องขอให้ช่วยประกาศตามหาลูกสาวให้ด้วย
     โดยลูกสาวมีรูปพรรณสันฐานสูง 160 ซม. ใบหน้ารูปไข่ ผิวดำแดง ผมยาว หนีออกจากบ้านไปตั้งแต่ ปี 2550 ซึ่งช่วงแรกๆ ยังมีการติดต่อ และทราบว่าทำงานอยู่กับญาติที่ จังหวัดระยอง ต่อมาไม่กี่เดือนก็ออกจากจังหวัดระยอง โดยไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน ไม่มีการติดต่อมาอีกเลย และเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2554  พบข้อมูลว่า น.ส.นพารัตน์ ฯ ได้ไปทำบัตรประจำตัวประชาชนที่ อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น แล้วหายตัวไปจนถึงปัจจุบัน รวมระยะเวลาถึง 7 ปี ทำให้นายคำนวณเป็นห่วงอย่างมากและกลัวบุตรสาวได้รับอันตราย

     หากมีใครพบเห็นหญิงสาวที่มีหน้าตารูปลักษณะดังกล่าว กรุณาติดต่อกลับที่หมายเลขโทรศัพท์ 08-3350-1232 จะมีรางวัลให้ หรือ น.ส.พนารัตน์ สีหาบุตร ทราบข่าวนี้ ติดต่อกลับทางบ้านด้วย เพราะครอบครัวเป็นห่วงมากและได้แจ้งความบุคคลหายต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น