วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - เทศบาลเมืองท่าบ่อ ร่วมกับสถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ จัดโครงการอบรมสมาชิกแจ้งข่าวอาชญากรรม ยาเสพติด และเสริมสร้างความเข้มแข็งในชุมชน เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมดูแลความสงบ เพิ่มประสิทธิภาพในการหาข่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ


     วันที่ 8 ส.ค. 57 ที่ห้องประชุมอาคาร 3 เทศบาลเมืองท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมสมาชิกแจ้งข่าวอาชญากรรม ยาเสพติด และเสริมสร้างความเข้มแข็งในชุมชน โดยเป็นความร่วมมือกันระหว่างเทศบาลเมืองท่าบ่อ และสถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ จัดอบรมขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการดูแลความสงบเรียบร้อยในชุมชนของตนเองและสังคม โดยให้ประชาชนสามารถแจ้งเบาะแส ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับอาชญากรรม ยาเสพติด ประสานการทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตลอดทั้งเจ้าหน้าที่จากส่วนราชการต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ทันต่อเหตุการณ์ และสามารถพัฒนาขับเคลื่อนภายในชุมชนของตนเอง ให้ชุมชนเกิดความเข้มแข็งขึ้นอย่างยั่งยืน และเพิ่มประสิทธิภาพในการหาข่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย

     ในการฝึกอบรมครั้งนี้ มีประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เทศบาลเมืองท่าบ่อ และอาสาสมัครกู้ภัยในพื้นที่เข้าร่วมอบรม จำนวน 200 คน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น