วันพุธที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - กองกำลังรักษาความสงบฯ สนธิกำลัง 3 ฝ่าย ตั้งจุดสกัดตรวจหายาเสพติด พบฉี่สีม่วง 17 ราย มีเด็กอายุ 13-15 ปี 2 ราย สารภาพใช้ยาบ้าผสมกับน้ำอัดลมดื่ม และยึดยาบ้าได้ 10 เม็ด ปืนยาวไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก


     เมื่อค่ำคืนของวันที่ 26 ส.ค. 57 ที่ผ่านมา ที่บริเวณบ้านหนาด หมู่ที่ 1 ตำบลโพธิ์ชัย อำเภอเมืองหนองคาย  กองกำลังรักษาความสงบจังหวัดหนองคาย สนธิกำลังตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเมืองหนองคาย ร่วมกันตั้งจุดสกัดตรวจหายาเสพติด ที่คาดว่าผู้ค้าและผู้เสพเดินทางผ่านเส้นทางนี้  ผลการตรวจฉี่จำนวน 83  ราย พบมีฉี่สีม่วง 17 ราย และในจำนวนนี้ยังพบเยาวชนอายุ 13 ปี และ 15 ปี มีฉี่สีม่วง ซึ่งเด็กอายุ 15 ปี รับสารภาพว่า ได้นำยาบ้าผสมกับน้ำอัดลมดื่ม
     นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ยังสามารถตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุในหลอดกาแฟ จำนวน 10 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และรถจักรยานยนต์ 3 คัน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อทำการตรวจฉี่อีกครั้ง ที่โรงพยาบาลหนองคาย  หากผลทางการแพทย์ยืนยันว่าฉี่มีสารเสพติดจริงก็จะทำการส่งตัวเข้าศูนย์บำบัด ส่วนผู้ที่มียาบ้าและอาวุธปืนฯ เจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น