วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - พล.อ.อักษรา เกิดผล เลขาธิการกองอํานวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร/สนาธิการทหารบก พร้อมคณะเดินทางปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จังหวัดหนองคาย


     วันนี้ (6 ส.ค. 57)  ที่ห้องประชุมปกครอง ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดหนองคาย พล.อ.อักษรา เกิดผล  เลขาธิการกองอํานวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร/เสนาธิการทหารบก  พร้อมคณะได้เดินทางปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จังหวัดหนองคาย มีนายวิรัตน์ ลิ้มสุวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดหนองคาย พล.ต.กฤษณะ เกิดทองคำ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดหนองคาย และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ
     โดยคณะได้เข้ารับฟังการบรรยายสรุปการการปฏิบัติงานของ ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป กอ.รมน.ภาค 2 หรือ ศปป.กอ.รมน.ภาค 2 , กอ.รมน.ภาค 2 สย.1 และ กอ.รมน.จังหวัดหนองคาย  เกี่ยวกับการดำเนินงานห้วงเดือน พ.ค.-ก.ค.57 ที่สามารถดำเนินได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความรู้ความเข้าใจให้กับประชาชนในพื้นที่ ปราศจากความขัดแย้ง หันหน้าเข้าหากันเพื่อการพัฒนาประเทศและนำไปสู่ Road Map ระยะที่ 2 เพื่อการปฏิรูปต่อไป

     สำหรับห้วงเดือน ส.ค.-ก.ย.57 จะดำเนินการตามโครงการเสริมสร้างความมั่นคงในระดับหมู่บ้าน โดยจัดให้มีการจัดชุดปฏิบัติการ ประกอบด้วย พลเรือน ตำรวจ ทหาร เข้าไปยังหมู่บ้าน เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจในระบบการปกครองในระบอบประชาธิปไตย ความสำคัญของสถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ และให้ประชาชนตระหนักถึงภัยความมั่นคงด้านยาเสพติด

     พล.อ.อักษรา เกิดผล  เลขาธิการกองอํานวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร/เสนาธิการทหารบก ได้มอบนโยบาย การดำเนินงานด้านรักษาความมั่นคงภายในในพื้นที่  การบูรณาการกำลังร่วมทุกภาคส่วนเกี่ยวกับการการปราบปรามยาเสพติด การลักลอบกระทำผิด พ.ร.บ.ป่าไม้  การแก้ไขปัญหาทรัพยากรป่าไม้ การบุกรุกที่ดินของรัฐ การบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน และการจัดระเบียบแรงงานต่างด้าว อีกทั้งยังขอความร่วมมือข้าราชการและประชาชนทุกภาคส่วน ให้เสริมความรัก ความสามัคคี และเข้ามามีส่วนร่วมในการขับเคลื่อน  Road Map ระยะที่ 2 ต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น