วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - ทหาร ร่วมตำรวจ นำกำลังบุกจับบ่อนไก่ในพื้นที่เทศบาลเมืองท่าบ่อ เนื่องจากกระทำผิดเงื่อนไขตามใบอนุญาต เซียนพนันกว่า 100 คน หลบหนีไปได้ ซึ่งการกวาดล้างการเล่นการพนันทุกชนิดเป็นไปตามนโยบาย คสช.


     ที่ บ้านเลขที่ 436 หมู่ 11 เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ร้อยเอกจรูญ สุวอ ผู้บังคับกองร้อยรักษาความสงบจังหวัดหนองคาย ที่ 1 กรมทหารราบที่ 13 พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ ,เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 24 เข้าจู่โจมบ่อนไก่ ตั้งอยู่ท้ายซอยนิกรประสิทธิ์ 7 เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ พบนักพนันกำลังล้อมวงตีไก่ชนกันอยู่กว่า 100 คน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันวิ่งหนีกระเจิง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว นายสูญ ชำนินอก อายุ 86 ปี เจ้าของบ้าน พร้อมอุปกรณ์ต่างๆ

     จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสูญ ฯ สารภาพว่า ตนเป็นผู้ขอนุญาตชนไก่ ซึ่งจะเปิดให้มีการชนไก่ในวันที่ 23 ส.ค. 57 แต่ตนได้ทำการเปิดเล่นพนันชนไก่ก่อนวันที่ขอนุญาตไว้ คือวันที่ 17 ส.ค. 57 ที่ผ่านมา
 
     การเข้าจู่โจมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบจังหวัดหนองคาย ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีการลักลอบเล่นการพนันชนไก่ในบริเวณดังกล่าว จึงได้สนธินำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบ่อนไก่ดังกล่าว ซึ่งกระทำผิดเงื่อนไขตามใบอนุญาต จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเจ้าของบ้าน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าบ่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น