วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ตำรวจหนองคาย จับหัวขโมยโรคจิต พร้อมของกลางหลายประเภทจำนวนมาก ก่อนเข้างัดแงะเพื่อขโมยทรัพย์สินจะกระตุ้นตนเอง แอบดูผู้หญิงอาบน้ำแล้วจะสำเร็จความใคร่ให้กับตนเองก่อนลงมือ


     วันนี้ (1 ส.ค. 57) พ.ต.อ.อภิศักดิ์ กรองทิพย์ ผกก.สภ.เมือง จ.หนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายโกศล เหง้าวิชัย อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 ม.4 ต.มีชัย อ.เมือง จ.หนองคาย ตามหมายศาล จ.หนองคาย ที่ จ.96/2557 ลงวันที่ 31 ก.ค. 57 โดยกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน พร้อมของกลางหลายประเภทจำนวนมาก เช่น เครื่องเสียงโฮมเธียเตอร์ กล้องถ่ายรูป, ขาตั้งกล้อง, โน้ตบุคส์ , จอคอมพิวเตอร์, แฟตไดร์, โทรศัท์มือถือ, กระเป๋าผู้หญิง, รถ จยย. ยามาฮ่าฟีโน่ สีแดง หมายเลขทะเบียน ขจต 619 หนองคาย อุปกรณ์การงัดแงะและอื่นๆ รวม 105 รายการ โดยจับกุมตัวและตรวจยึดได้ที่บ้านเลขที่ 430 ม.13 บ้านโนนธงชัย ต.สระใคร อ.สระใคร จ.หนองคาย ซึ่งเป็นบ้านของผู้ต้องหาที่อาศัยอยู่กับภรรยา
     จากการสอบสวน นายโกศล ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา ตนได้ตระเวณลักทรัพย์ตามบ้านพักอาศัยของชาวบ้าน ร้านค้าในย่านเศรษฐกิจ และหอพักนักศึกษาในตัวเมืองหนองคาย ประมาณ 26 ครั้ง โดยจะเข้าในช่วงกลางคืนด้วยการงัดประตูหน้าหรือหลังบ้าน เข้าไปขโมยเอาทรัพย์สินของมีค่าทุกอย่างเท่าที่เห็นภายในบ้าน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นโน้ตบุคส์และโทรศัพท์มือถือ ส่วนทรัพย์สินที่เป็นชิ้นใหญ่ๆ ที่ขโมยออกมาได้จะจ้างรถสามล้อเครื่องมาขน เพื่อนำไปขายหรือจำนำที่ จ.อุดรธานี เพื่อนำเงินมาเลี้ยงครอบครัว โดยตนได้บอกกับครอบครัวว่าเป็นสิ่งของที่ได้มาจากญาติพี่น้อง
     และยังรับสารภาพว่า ตนเคยติดคุกในข้อหาลักทรัพย์มาตั้งแต่เด็กๆ และต่อเนื่องมาตลอด ทั้งที่กรุงเทพฯ นครปฐม รวม 6 ครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้ง 7 และยอมรับว่า ก่อนเข้างัดแงะเพื่อขโมยทรัพย์สินแต่ละครั้ง มักจะกระตุ้นตนเองไม่ให้เกิดความกลัวด้วยการแอบดูผู้หญิงอาบน้ำ แล้วจะสำเร็จความใคร่ให้กับตนเองเกือบทุกครั้ง

     เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น