วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

กองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย ร่วมกับ อำเภอท่าบ่อ เดินหน้าจัดกิจกรรมปรองดอง สมานฉันท์ คืนความสุขให้กับประชาชนระดับหมู่บ้าน


     วันนี้ (20 ส.ค. 57)  ที่โรงเรียนโคกคอนวิทยาคาร อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายอนุรัฐ  ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ,  พ.ต.อ.สมชาย  สงวนศักดิ์ภักดี ผกก.สภ.ท่าบ่อ , ร้อยเอกจรูญ  สุวอ  ผบ.ร้อย รส.ที่ 1 และ  ร้อยเอกสุริยันต์  คามเขต หน.ฝ่ายกิจการพลเรือนทหาร กองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลโคกคอน จัดกิจกรรมปรองดอง สมานฉันท์ คืนความสุขให้กับประชาชนระดับหมู่บ้าน เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของ คสช. กับ  Road map ในระยะที่ 2 เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงในระดับหมู่บ้าน  ตลอดจนการชี้แจงการปฏิบัติงานของ คสช.  กับ  Road map 3 ระยะ ตลอดจนการเสริมสร้างความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์  ความรัก ความสามัคคี  ของคนในชาติ  เพื่อที่จะให้ประเทศชาติก้าวเดินต่อไปอย่างเป็นรูปธรรม  ประชาธิปไตยคงทนถาวร  เพื่ออนาคตของลูกหลานของชนชาวไทยรุ่นหลัง จะได้อยู่กันอย่างมีระเบียบวินัย  รักใคร่  ปรองดองสมานฉันท์ กันต่อไป


     ด้าน ร้อยเอกสุริยันต์  คามเขต   กล่าวว่า การเสริมสร้างความปรองดองสมานฉันท์  มีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องดำเนินการ ตาม Road map ของ คสช. เพื่อให้ประเทศไทยเดินไปได้ด้วยดี  และขอให้ประชาชนมั่นใจในในการปฏิบัติหน้าที่ของ คสช. ในการที่จะนำพาประเทศเดินไปข้างโดยยึดเอาประโยชน์ของชาติเป็นที่ตั้ง และเปิดโอกาสให้ประชาชนที่เข้าร่วมได้แสดงข้อคิดเห็นการปฎิรูปการเมือง ในเอกสารที่ กกล.รส.ได้แจกให้ และยังจัดกิจกรรมการแสดงของทหารด้วยท่ายิงปืนฉับพลัน ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น