วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - KCFสาขาท่าบ่อ จัดแข่งฟุตบอล 7 คน รอบคัดเลือกอำเภอท่าบ่อ คัดตัวแทนเข้าชิงชนะเลิศจังหวัดหนองคาย ก่อนไปแข่งในระดับภาค ในโครงการ KFC 7 SHOOT 2014


     เมื่อเร็วๆ นี้ ที่สนามกีฬาโรงเรียนท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ร้าน KFC สาขาท่าบ่อ นำโดย นางณัฐิมา แดนทองหลาง ผู้จัดการ KFC สาขาท่าบ่อ ได้จัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน โครงการ KFC 7 SHOOT 2014 (เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2014) รอบชิงชนะเลิศระดับจังหวัดหนองคาย โดยมีทีมเข้าทำการแข่งขันรอบสุดท้ายทั้งหมด 4 ทีม ได้แก่ ทีมโรงเรียน ท่าบ่อ A. ท่าบ่อ B. โรงเรียนโพนชัย และโรงเรียนกีฬาหนองคาย A.  โดยทีมที่ทำคะแนนมากที่สุด จะได้เป็นตัวแทนจังหวัดหนองคายไปแข่งรอบภูมิภาคที่จังหวัดนครราชสิมา ต่อไป

     นางณัฐิมา แดนทองหลาง ผู้จัดการ KFC สาขาท่าบ่อ กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการจัดแข่งขัน "ฟุตบอล KFC SEVEN SHOOT(เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต)ในครั้งนี่จัดขึ้นเพื่อ ส่งเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ฝึกฝนทักษะด้านฟุตบอล และส่งเสริมให้เยาวชนไทยก้าวไกลสู่สากล โดยมีร้านเคเอฟซีที่กระจายอยู่ตามชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศให้การสนับสนุนเด็กไทยร่วมกับครอบครัว โรงเรียนและชุมชน ทั้งนี้ การแข่งขันเคเอฟซี เซเว่นชู้ต 2014 ทำการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาทีมแชมป์ผู้ชนะเลิศ ซึ่งจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ เคเอฟซีเซเว่นชู้ต 2014” พร้อมทุนการศึกษา 100,000 บาท และยังได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิตเดินทางไปเวิร์กช้อปร่วมกับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2013-2014 ณ เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ เป็นเวลา 9 วัน พร้อมได้รับโอกาสพิเศษเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลนัดที่ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ เป็นทีมเหย้าที่สนามเอติฮัดสเตเดียม และรับวุฒิบัตรผู้เข้าร่วมอย่างเป็นทางการของโปรแกรมฝึกสอนจากสโมสรฟุตบอลเมนเชสเตอร์ซิตี้ อีกด้วย.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น