วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - ทหาร ร่วมกับฝ่ายปกครองตำบลกองนาง และเทศบาลตำบลกองนาง เดินหน้าจัดกิจกรรมคืนความสุขให้กับประชาชนในหมู่บ้านและชุมชน เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจกับประชาชนในพื้นที่ ก่อให้เกิดความปรองดองสมานฉันท์


      วันที่ 22 ส.ค. 57 ที่วัดสระสุวรรณ บ้านกองนาง ตำบลกองนาง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานในพิธีเทิดทูนสถาบันหลักของชาติและเปิดกิจกรรมปรองดอง สมานฉันท์ คืนความสุขให้ประชาชน ในหมู่บ้านและชุมชน โดยมี ทหารจากกองร้อยรักษาความสงบ ที่ 1 กองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลกองนาง นักเรียน และประชาชน สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

     โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักและสนุกสนาน มีบริการตรวจรักษาสุขภาพฟรี จากหน่วยแพทย์โรงพยาบาลค่ายประจักษ์ศิลปาคม และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลกองนาง มีการออกร้านจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัยสารพิษและผลิตภัณฑ์ในชุมชน  มีกิจกรรมการเต้นบาสะโลบของ อสม. ประจำตำบลกองนาง การแสดงของเยาวชนชมรม ทูบีนัมเบอร์วัน จากโรงเรียนท่าบ่อพิทยาคม และชมการแสดงท่ายิงปืนฉับพลัน ของทหารจากหมวดรักษาความสงบ ที่ 2 กองร้อยรักษาความสงบ ที่ 1 นำโดย ร้อยตรีไล ใยงาม ผบ.หมวดรักษาความสงบ ที่ 2 ซึ่งได้รับความสนใจให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพื่อสร้างความรักและสามัคคี ตลอดจนเข้าใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายแก่พี่น้องประชาชน และสร้างขวัญกำลังใจกับประชาชนในพื้นที่ เพื่อก่อให้เกิดความปรองดองสมานฉันท์ อีกด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น