วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - พลตรีศักดา เปรุนาวิน ผบ.กกล.รส.พล.ร.๓ /ผบ.กกล.สุรศักดิ์มนตรี ตรวจเยี่ยมเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและมอบนโยบายการปฏิบัติงานแก่กำลังพลในพื้นที่ ในการบูรณาการร่วมกันกับทุกภาคส่วน เพื่อให้เกิดความสงบสุขคืนความสุขกับประชาชน


     วันที่ 23 ส.ค. 57 ที่ด่านสะพานมิตรภาพไทย-ลาว อำเภอเมืองหนองคาย พลตรีศักดา เปรุนาวิน ผบ.กกล.รส.พล.ร.๓ /ผบ.กกล.สุรศักดิ์มนตรี พร้อมคณะนายทหาร ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและมอบนโยบายการปฏิบัติงานแก่กำลังพล กองกำลังรักษาความสงบจังหวัดหนองคาย ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ โดยมีนายอโณทัย ธรรมกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย , พลตรีกฤษณะ เกิดทองคำ รอง กอ.รมน.หนองคาย, นายอัสนี เรืองบุญ นายด่านศุลกากรหนองคาย ,พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา ผกก.ตม.จว.หนองคาย ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ และรับฟังการบรรยายสรุปผลการปฏิบัติงานของกองกำลังรักษาความสงบในพื้นที่ จากนั้นได้มอบนโยบายเรื่องความสามัคคี และเน้นการบูรณาการในการปฏิบัติงานร่วมกันของหน่วยงานทุกภาคส่วน เพื่อให้เกิดความสงบสุขคืนความสุขกับประชาชน

     จากนั้น พลตรีศักดา เปรุนาวิน ฯ พร้อมคณะไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและด่านศุลกากร ช่องขาออกและขาเข้า จุดตรวจสัมภาระและจุดตรวจยาเสพติด ก่อนเดินทางกลับ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น