วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - องค์การบริหารส่วนตำบลหนองหลวง จัดผ้าป่าสมทบกองทุนแม่ของแผ่นดิน เฉลิมพระเกียรติวันแม่แห่งชาติ เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วม สร้างพลังสามัคคี ปลูกฝังจิตสำนึกให้ให้มีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และเป็นการสร้างพลังมวลชนในกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ


     วันนี้ (19 ส.ค. 57) ที่สนามหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหลวง อำเภอเฝ้าไร่ จังหวัดหนองคาย นายสุชาติ  นพวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ร่วมกับ พันเอกปิยะพณธ์  ฐิติวัฒนนานนท์ รองผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดโครงการ จัดผ้าป่าสมทบกองทุนแม่ของแผ่นดิน  เฉลิมพระเกียรติวันแม่แห่งชาติ ฯ ประจำปี 2557 เพื่อสร้างพลังความสามัคคีให้เข้มแข็ง ปลูกฝังจิตสำนึกให้กับประชาชนได้มีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เปิดโอกาสให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการสร้างพลังกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ และร่วมจัดตั้งกองทุนผ้าป่าสมทบกองทุนแม่ของแผ่นดิน ตลอดการให้ตระหนักถึงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ให้หมดไป
     องค์การบริหารส่วนตำบลหนองหลวง จึงได้จัดทำกองผ้าป่าขึ้นเพื่อสมทบกองทุนแม่ของแผ่นดิน เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ โดยมีมติเห็นชอบอุดหนุนงบประมาณให้หมู่บ้านละ 10,000 บาท จำนวน 20 หมู่บ้าน รวมเป็นเงิน 200,000 บาท เพื่อนำไปใช้จ่ายตามกิจกรรมของกลุ่มกองทุนแม่ของแผ่นดิน ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ กว่า 1,000 คน.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น