วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หนองคาย - เกษตรอำเภอท่าบ่อ เปิดเวทีเรียนรู้ในการปฏิบัติงานตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ให้กับอาสาสมัครเกษตรหมู่บ้าน หลังบูรณาการด้านประสานงานเชื่อมโยงการปฏิบัติงาน เพื่อนำไปปรับใช้ในอนาคต


     ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานเปิดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ในการปฏิบัติงานตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ของอาสาสมัครเกษตรหมู่บ้าน ( อกม.) ครั้งที่ 2 โดยมี ผู้นำเกษตรกรในพื้นที่ ให้การต้อนรับ

     
     กรมส่งเสริมการเกษตรได้รับมอบหมายจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้ทุกจังหวัดดำเนินการจัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อพัฒนาอาสาสมัครเกษตรหมู่บ้าน ที่ผ่านการคัดเลือกอาสาสมัครเกษตรระดับหมู่บ้าน หมู่บ้านละ 1 คน เพื่อทำหน้าที่ประสานงานเชื่อมโยงการปฏิบัติงานระหว่างอาสาสมัครเกษตรแต่ละประเภท ทั้งนี้ให้เกิดการบูรณาการงานพัฒนาการเกษตรหมู่บ้าน ซึ่งในขณะนี้ได้รับมอบหมายให้สำรวจสำมะโนการเกษตร ปี 2556 ร่วมกับสำนักงานสถิติแห่งชาติ ให้แล้วเสร็จ


     โดยเกษตรอำเภอท่าบ่อ ได้กำหนดการจัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการปฏิบัติงานตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย  ของอาสาสมัครเกษตรหมู่บ้าน ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2  มีอาสาสมัครเกษตรหมู่บ้านอำเภอท่าบ่อ  เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว จำนวน 99 คน นำความรู้ที่ได้รับนำไปปฏิบัติงานและปรับใช้ต่อไป.

อภิชาติ แสงรุ่ง ข่าว NC News รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น