วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หนองคาย - ตำรวจหนองคาย เดินหน้าตรวจหลักฐานคลี่คลายคดีเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดหนองคาย ถูกยิงตายปริศนา ให้น้ำหนักที่การยิงตัวตายเพิ่มมากขึ้น หลังพบว่าผู้ตายเป็นหนี้ล้นพ้นตัว


    ความคืบหน้ากรณีนายภานรินทร์ ไขศรี อายุ 41 ปี ตำแหน่งอนุศาสนาจารย์ชำนาญงาน เรือนจำจังหวัดหนองคาย ถูกยิงปริศนา มีผู้พบศพเมื่อช่วงประมาณ 12.00 น. วันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งมีการตั้งประเด็นทั้งการยิงตัวตายและการถูกฆาตกรรม โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพพิสูจน์ที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลศรีนครินทร์ขอนแก่น ระหว่างที่รอพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ได้เก็บข้อมูลพยานหลักฐานเพิ่มเติม


     โดยเมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (12มิ.ย.56) พ.ต.อ.จารุพล ยี่ตัน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ตรวจข้อมูลเอกสารเพิ่มเติม พบว่า นายภานรินทร์ ผู้ตาย มีหนี้สินจำนวนมาก ทั้งหนี้จากสหกรณ์กรมราชทัณฑ์ หนี้สินที่หยิบยืมจากเพื่อนร่วมงาน หนี้จากการกู้ยืมในระบบ ทั้งที่มีเงินเดือนจำนวน 16,590 บาท เมื่อหักเงินกู้ยืมต่างๆ แต่ละเดือนแล้ว  ผู้ตายจะเหลือเงินเพียง 43 บาทเท่านั้น ประกอบกับผู้ตายป่วยเป็นโรคเบาหวานและโรคซึมเศร้า อาจเป็นมูลเหตุจูงใจให้ก่อเหตุยิงตัวตายขึ้นได้

     ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากเรือนจำจังหวัดหนองคาย ช่วงระหว่างวันที่ 8-10 มิ.ย. มาตรวจสอบอย่างละเอียด แม้ว่าตามระเบียบของกรมราชทัณฑ์ จะไม่อนุญาตให้คนภายนอกเข้าออก ทั้งในเรือนจำหรือบ้านพักเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตาม ก็ต้องรอผลพิสูจน์ศพอย่างละเอียดเพื่อสรุปคดีนี้อีกครั้ง.

ที่มา สำนักข่าวไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น