วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หนองคาย - ไปรษณีย์ท่าบ่อ ทำบุญครบรอบ 1 ทศวรรษ หรือ 10 ปีบริษัทไปรษณีย์ไทย และครบรอบ 16 ปี แห่งก่อตั้งไปรษณีย์ท่าบ่อ

 
     เช้าวันนี้ (16มิ.ย.56) ที่สำนักงานไปรษณีย์ท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย น.ส. กรรยกรณ์ ธนูถนัด ผู้จัดการสถานีไปรษณีย์ท่าบ่อ พร้อมด้วยหัวหน้าไปรษณีย์สาขาต่างๆ  พนักงาน  ประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ร่วมกันทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 7 รูป เนื่องในปีครบรอบ 1 ทศวรรษ หรือ 10 ปีบริษัทไปรษณีย์ไทย และครบรอบ 16 ปี แห่งก่อตั้งไปรษณีย์ท่าบ่อ รวมถึงการครบรอบของการสถาปนาบริษัทไปรษณีย์ไทย หรือ 130 ปีของการจัดตั้งไปรษณีย์ไทย


     สำหรับไปรษณีย์ท่าบ่อ ได้ทำการก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2540 นับปัจจุบันก็เป็นเวลาถึง 16 ปีแห่งก่อตั้งไปรษณีย์ท่าบ่อ และในปีนี้เป็นปีที่ครบรอบ 1 ทศวรรษ หรือ 10 ปีบริษัทไปรษณีย์ไทย หลังจากได้พัฒนาการเลื่อยมา ตั้งแต่รัชกาลที่ 5 ในปี พ.ศ. 2470  ต่อมาให้มีการพัฒนาบริษัทไปรษณีย์ไทย และวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2520 ได้เปลี่ยนฐานะเป็นรัฐวิสาหกิจ ชื่อการสื่อสารแห่งประเทศไทย และเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2546 ได้จัดตั้งบริษัทไปรษณีย์ไทย


     พร้อมทั้ง ได้มีการพัฒนาองค์กร ทั้งบุคลาการ การให้การบริการที่ดี เพื่อสนองตอบความต้องการของประชาชน และการบริการที่ประทับใจ ทั้งการขนส่งวัสดุ การให้บริการติดต่อสื่อสารทั้งในประเทศ และต่างประเทศ นับถึงปัจจุบันเป็นเวลา 10 ปี ของการสถาปนา บริษัทไปรษณีย์ไทย หรือ 130 ปีของการจัดตั้งไปรษณีย์ไทย  ซึ่งจะมุ่งรักษาตลาดการสื่อสารควบคู่ไปกับการพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทั้งตลาดขนส่ง  ค้าปลีกและการเงิน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ และขยายโอกาสทางธุรกิจ โดยเปิดบริการใหม่ๆ เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี 
     และในวันนี้ ไปรษณีย์ท่าบ่อ จึงได้ถือโอกาสทำบุญตักบาตร เนื่องในวันดังกล่าว เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับไปรษณีย์ท่าบ่อ และบริษัทไปรษณีย์ไทย ต่อไป.

อภิชาติ แสงรุ่ง ข่าว NC News รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น