วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หนองคาย - ลูกพญานาค หนองคายเอฟที เปิดบ้านแพ้ครั้งแรกให้กับ อุบล ยูเอ็มที เอฟซี 2 ประตูต่อ 4

     
     การแข่งขันฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคอีสาน วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 ลูกพญานาค หนองคายเอฟที ทีมรองจ่าฝูง มาในชุดสีแดง เปิดสนามกีฬาจังหวัดหนองคาย พบกับ ทีมอันดับ 3 อุบล ยูเอ็มที เอฟซี ซึ่งเพิ่งได้ ณรงค์ศักดิ์ คุรุพันธ์ รับหน้าที่กุนซือคนใหม่


     เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก แฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮก่อน จากนาที 6 เมื่อวัชรพล นาคเสน เปิดฟรีคิกโด่งมาหน้าประตู จิรศักดิ์ มังษา ขึ้นโหม่งส่งบอลตุงตาข่าย ให้หนองคายขึ้นนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 อุบล มาเริ่มตั้งเกมของตัวเองได้ และมาได้ประตูตีเสมอ เป็น 1 ประตูต่อ 1 ในนาที 19 พัฒนพงษ์ ชุมจันทร์ ปั่นฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษบอลผ่านกำแพงมุดเข้าประตูไป ฝ่ายทีมเยือนเล่นบอลเร็วและในนาที37 เดวิก สร้างนานอก หลุดกับดักล้ำหน้าของแผงหลังหนองคาย แปบอลผ่านมือของวัชระ มาสุข ผู้รักษาประตูหนองคาย จบครึ่งแรก หนองคายตามหลังอยู่ 1 ประตูต่อ 2


     เกมในครึ่งเวลาหลัง ฝ่ายทีมเยือนเล่นอย่างฮึกเหิม ขณะที่เจ้าบ้านก็เล่นอย่างรัดกุมขึ้น มีโอกาสทำประตูกันหลายครั้ง จนนาที 72 จังหวะที่หนองคายเป็นฝ่ายเตะมุมเข้าไป แต่ผู้เล่นอุบล สกัดบอลออกมาได้แล้วโต้กลับเร็ว แผงหลังหนองคายซึ่งดันขึ้นสูงหมดลงไม่ทัน ทำให้ คมสัน แสนสวาท ลากบอลเข้าไปยิงประตูให้อุบล หนีออกไปเป็น 1 ประตูต่อ 3 เกมของเจ้าบ้านไม่กระเตื้องขึ้น และในนาที 83 มนตรี พิมพ์พันธ์ แบ็กซ้ายหนองคาย ทำฟาวล์ผู้เล่นอุบล ในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้อุบลได้จุดโทษ ซึ่งOusmanou Mohamadou รับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไป อุบลหนีห่างออกไปเป็น 1 ประตูต่อ 4 ฝ่ายเจ้าบ้านมาได้ประตูไล่มา ในนาที 89 วัชรพล นาคเสน ปั่นฟรีคิกระยะ 30 หลา บอลโค้งตุงตาข่าย หนองคายไล่มาเป็น 2 ประตูต่อ 4แต่ตามไม่ทัน จบเกมหนองคายเอฟที แพ้ อุบลยูเอ็มทีเอฟซี 2 ประตูต่อ 4 เป็นการแพ้ครั้งแรกในฤดูกาลนี้ และทำให้อุบลเบียดขึ้นไปอยู่ที่ 2 มี 30 แต้ม หนองคายหล่นลงมาอยู่อันดับ 3 มี 29 แต้ม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น