วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - นายอำเภอท่าบ่อ นำส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ และพสกนิกรชาวอำเภอท่าบ่อ ร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้พระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวร มีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง


     วันนี้ (7 ต.ค. 57) ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานในการลงนามถวายพระพรแสดงความจงรักภักดี เพื่อถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้พระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวร มีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง โดยมีส่วนราชการ กิ่งกาชาดอำเภอท่าบ่อ ทหาร ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น แพทย์ พยาบาล กลุ่มพลังมวลชน และพสกนิกรชาวอำเภอท่าบ่อ เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้ที่มาร่วมลงนามฯ ส่วนใหญ่จะแต่งกายในชุดหน่วยงานในสังกัดของตนเอง และแต่งกายด้วยเสื้อสีเหลือง สีชมพู ซึ่งเป็นสีประจำวันพระราชสมภพ พร้อมทั้งนำพระบรมฉายาลักษณ์ ธงตราสัญลักษณ์ประจำพระองค์ มาประดิษฐานบริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอฯ เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีอีกด้วย

    ทั้งนี้ภายหลังจากที่มีแถลงการณ์สำนักพระราชวัง เรื่อง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จประทับที่โรงพยาบาลศิริราช นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ พร้อมทุกภาคส่วน ได้จัดกิจกรรมลงนามถวายพระพรแสดงความจงรักภักดี ถวายเป็นพระราชกุศล พร้อมมีการร่วมลงนามถวายพระพรแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง อยู่เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย ซึ่งอำเภอท่าบ่อยังได้เปิดให้ทุกภาคส่วน รวมทั้งประชาชนทั่วไป ได้ลงนามถวายพระพรแสดงความจงรักภักดี อย่างต่อเนื่อง จนกว่าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จะหายจากพระอาการประชวร. 


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น