วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สถานีขนส่งรถโดยสาร (บขส.) หนองคาย เตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางมาใช้บริการในช่วงเทศกาลออกพรรษาบั้งไฟพญานาค โดยการติดตั้งพัดลมไอน้ำภายในที่พักผู้โดยสารเพื่อคลายร้อน


     วันนี้ (3 ต.ค.) ที่สถานีขนส่งรถโดยสารหนองคาย เขตเทศบาลเมืองหนองคาย นายสุชาติ นพวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ,พันเอกปิยะพณธ์  ฐิติวัฒนานนท์ รอง ผบ.กกล.รส.หนองคาย และคณะได้ออกตรวจความพร้อมในการให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่จะมาใช้บริการรถโดยสารประจำทางในช่วงเทศกาลออกพรรษาบั้งไฟพญานาค ระหว่างวันที่ 5-16 ตุลาคม 2557 ที่จะถึงนี้
     โดยขอความร่วมมือให้รถโดยสารแสดงราคาค่าโดยสาร รถสามล้อสกายแล็ป รถตู้  และรถโดยสารปรับอากาศ  ไม่ให้เก็บค่าโดยสารเกินราคาหรือฉวยโอกาสขึ้นราคาและไม่เอารัดเอาเปรียบผู้โดยสาร ให้เป็นเจ้าภาพที่ดีในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดหนองคายช่วงเทศกาลออกพรรษาบั้งไฟพญานาค


     นอกจากนั้น บริเวณภายในที่นั่งรอรถของผู้โดยสาร ได้ทำการติดตั้งพัดลมไอน้ำ จำนวน 6 ตัว เพื่อคลายร้อน เนื่องจากช่วงนี้สภาพอากาศร้อนจัด เพื่อเป็นการรองรับและให้บริการผู้โดยสารและนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเที่ยวงานเทศกาลออกพรรษาบั้งไฟพญานาคได้เกิดความประทับใจของนักท่องเที่ยว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น