วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - อบต.หนองนาง จัดสภากาแฟแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและมอบแว่นตาให้กับผู้สูงอายุ เพื่อให้สามารถมองเห็นได้เป็นปกติ จำนวน 78 ราย

     เช้าวันนี้ (21 ต.ค. 57) ที่องค์การบริหารส่วนตำบลหนองนาง นายศราวุฒิ แข็งแรง นายก อบต.หนองนาง พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิก อบต.  กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนชาวตำบลหนองนาง ร่วมกิจกรรมสภากาแฟ ครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็น พูดคุย เสวนาระหว่างกลุ่มคนที่แตกต่างกัน ช่วยกันหาหนทางพัฒนาท้องถิ่น แก้ไขปัญหา อุปสรรค เสนอแนะแนวทางในการดำเนินงานของ อบต.หนองนาง และส่วนราชการในพื้นที่ โดยมี นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ หัวหน้าส่วนราชการ กิ่งกาชาดอำเภอท่าบ่อ และตัวแทนภาคเอกชน ร่วมเป็นเกียรติในกิจกรรมครั้งนี้
     นอกจากนี้ นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ พร้อมคณะทั้งหมด ร่วมมอบแว่นตาให้กับผู้สูงอายุในพื้นที่ตำบลหนองนาง ที่มีปัญหาสุขภาพทางด้านสายตา มีอาการตาพร่ามัวมองเห็นไม่ชัด จำนวน 78 ราย
     นายศราวุฒิ แข็งแรง นายก อบต.หนองนาง กล่าวว่า โครงการนี้เป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาสายตาพร่ามัวมองเห็นไม่ชัดและสายตายาว เพื่อให้สามารถมองเห็นได้เป็นปกติ ซึ่งนับว่าเป็นการแสดงความเอื้ออาทรที่มีต่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และขอขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่ได้เล็งเห็นคุณค่าของโครงการดังกล่าว รวมทั้งขอแสดงความยินดีกับผู้สูงอายุที่ได้รับมอบแว่นตา เพื่อที่จะใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุขต่อไป.






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น