วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - เจ้าหน้าที่ป้องกันและปราปรามยาเสพติด สนธิกำลัง ทหารกองกำลังรักษาความสงบจังหวัดหนองคาย จับกุมสองหนุ่ม-สาว พร้อมยาบ้า 423 เม็ด อาวุธปืน 1 กระบอก และขยายผลยึดทรัพย์หลายรายการ



      วันที่ 25 ต.ค. 57 ที่กองกำลังรักษาความสงบ จังหวัดหนองคาย  พล.ต.ต.ไชยยา  รุจจนเวท  ผบก.ปส.2,พ.อ.ยุวัต    ขันธปรีชา  ผบ.กกล.รส.จว.น.ค. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง ร่วมกับจับกุม นายกฤษดา หรือเกอร์   ปริญทร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138  หมู่ที่ 11 ต.ค่ายบกหวาน  อ.เมืองหนองคาย  น.ส.ยุลดา หรือเบียร์    ตันนารัตน์  อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 313/1 หมู่ที่ 11 ต.ในเมือง อ.เมืองหนองคาย พร้อมยาบ้า 423 เม็ด ยาไอซ์ 1.5 กรัม บรรจุในถุงพาสติก และในขวดพาสติกใสพันทับด้วยเทปกาวสีดำ อาวุธปืน ขนาด .38 พร้อมกระสุนปืน 8 นัด ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอนของทั้งสอง  บ้านเอื้ออาทรหนองคาย 2  ถ.มิตรภาพ  เลขที่ 234/120 ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง  จ.หนองคาย
     การจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้สืบทราบและติดตามพฤติกรรมของทั้งสองมาโดยตลอด ว่ามีการลักลอบส่งยาบ้าให้กับลูกค้าทั้งในเขตพื้นที่จังหวัดหนองคาย และจังหวัดใกล้เคียง จึงได้สนธิกำลังกับ กกล.รส.หนองคาย เพื่อเข้าตรวจค้นและจับกุมและนำตัวมา กองกำลังรักษาความสงบ จังหวัดหนองคาย  ทำการสอบสวนและขยายผลยึดทรัพย์ได้ รถยนต์ มิซซูบิชิ 8546 หนองคาย 1 คัน สร้อยคอทองคำ 1 เส้น โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง โน๊ตบุ๊ค 2 เครื่อง โทรทัศท์สี 2 เครื่อง บัญชีกสิกรไทย สาขาถนนสุขุมวิท นาเกลือ, บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์ราชการ,บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาท่าเสด็จ และเงินสด จำนวน 60,000 บาท
     เจ้าหน้าที่ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ”  และควบคุมตัวทั้งสองส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น