วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ทหารกองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกทลายบ่อนวิ่ง หลังลักลอบเปิดบ่อนไก่ชนเล่นการพนันเป็นประจำ รวบนักเล่นได้ 62 คน รถจักรยานยนต์ และรถยนต์ จำนวนหนึ่ง


     วันที่ 2 ต.ค. 57 ที่บ้านทรัพย์เจริญ หมู่ 9 ต.เฝ้าไร่ อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย ร้อยเอกวรศักดิ์  ศิริเวิน  ผู้บังคับกองร้อยรักษาความสงบที่ 2 กองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เฝ้าไร่ นำกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง จู่โจมเข้าจับนักพนันไก่ชน ที่ลักลอบเล่นเป็นประจำ หลังจากเจ้าหน้าที่ทหารได้รับการร้องเรียนว่าที่ท้ายหมู่บ้าน มีการเปิดบ่อนการพนันชนไก่อย่างผิดกฎหมาย

     เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปถึงพบรถจักรยานยนต์และรถยนต์กระบะ ของนักพนันจอดเรียงรายอยู่จำนวนมาก และนักพนันจำนวนมากกำลังเชียร์ไก่กันอย่างเมามัน พอนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ ก็แตกฮือเหมือนผึ้งแตกรัง วิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันไว้ได้ 62  คน

     การจับกุมครั้งนี้ พบว่า นายยุลาย บัวมาท อยู่บ้านเลขที่ 186  หมู่ 9 บ.ทรัพย์เจริญ ต.เฝ้าไร่ ร่วมกับนาย สมจิตร พิมพิรัตน์ อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 17  บ.นาฮำพัฒนา ต.เฝ้าไร่ ,นาย สันต์ โคตรสงคราม อยู่บ้านเลขที่ 961 หมู่ 8  บ.วังชมภู ต.เฝ้าไร่ และนาย สิทธิ์ แก้วไวยุทย์ อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 8 บ.วังชมภู ต.เฝ้าไร่ อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย ได้ร่วมกันเปิดบ่อนชนไก่โดยไม่ได้รับอนุญาต เจ้าหน้าที่จึงได้ปิดบ่อนดังกล่าวเป็นการถาวร

     จากนั้นจึงควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดพร้อมเจ้าของบ่อนพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เฝ้าไร่ จังหวัดหนองคาย  ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น