วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ชมรมวิทยุนาคาราช จ.หนองคาย มอบสิ่งของแด่ผู้ยากไร้ เพื่อเติมรอยยิ้มให้กับน้องๆ ในพื้นที่บ้านน้อย ตามโครงการพี่ปันน้องครั้งที่ 2 ครบรอบวันคล้ายวันเกิดของชมรม

     เมื่อเร็วๆ นี้ ที่โรงเรียนบ้านน้อย ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายอำนาจ วิตะบุตร ประธานชมรมวิทยุนาคาราช จ.หนองคาย พร้อมคณะและเครือข่ายร่วมมอบสิ่งของแด่ผู้ยากไร้ เพื่อเติมรอยยิ้มให้กับน้องๆ ในพื้นที่บ้านน้อย หมู่ 1 ตามโครงการพี่ปันน้องครั้งที่ 2 เนื่องในวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดของชมรมวิทยุนาคาราช จ.หนองคาย เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ นักเรียนที่ยากจน ขาดโอกาสทางการศึกษา ให้มีโอกาสได้รับการศึกษาในระดับที่สูงขึ้น ตามความสามารถทางสติปัญญา และยังเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนและนักเรียนให้ดียิ่งขึ้น

     นายอำนาจ วิตะบุตร ประธานชมรมวิทยุนาคาราช จ.หนองคาย กล่าวว่า เนื่องในวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดของชมรม จึงได้จัดโครงการพี่ปันน้องขึ้น ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 เพื่อมอบสิ่งของไปช่วยเหลือผู้ยากไร้และน้อง ๆ ที่ยังขาดแคลน การที่ชมรมเราเลือกทำโครงการนี้ เพราะเห็นว่าพี่น้องประชาชนและโรงเรียนที่อยู่ตามพื้นที่ชนบท ยังต้องการความช่วยเหลือจากผู้ที่ใจบุญมาช่วยสนับสนุนในด้านต่างๆ จึงจัดทำโครงการนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยแก่ผู้ยากไร้และน้องๆ นักเรียน  ซึ่งในครั้งนี้ได้มอบสิ่งของและถุงยังชีพให้กับผู้ยากไร้ในพื้นที่บ้านน้อย จำนวน 17 ราย มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดีแต่ยากจน ของโรงเรียนบ้านน้อย จำนวน 10 ทุน 






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น