วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - นักการภารโรง หนีปัญหาชีวิต ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองเสียชีวิตในห้องพัก

       เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (17 พ.ค. 58) พ.ต.ท.ไตรเทพ ไตรยางค์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.หนองคาย รับแจ้งคนผูกคอตายในห้องพักเลขที่ 84 หมู่ 5 ต.หาดคำ ซึ่งเป็นห้องพักคนงานด้านหลังของโรงเรียนเกชน (เซนต์ปอลหนองคาย) จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัยหนองคาย และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย
      ที่เกิดเหตุพบศพ นายนิยม วิสาขะ อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 046/2 หมู่ 6 ซอยศรีเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.หนองคาย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ใช้ผ้าขาวม้าสีแดงผูกคอตัวเองติดกับบานประตูห้องพักคนงาน ภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการรื้อค้น หรือต่อสู้แต่อย่างใด
       จากการสอบถาม นายอาทิตย์ ทวีฤทธิ์ ผู้พบศพคนแรกบอกว่า ตนและผู้ตายทำงานเป็นนักการภารโรงด้วยกัน อยู่บ้านพักเดียวกันแต่คนละห้อง ก่อนเกิดเหตุเวลา 10.00 น. ได้พูดคุยกับผู้ตายตามปกติ หลังจากนั้น ตนได้ออกมาทำงานข้างนอก จนเวลาประมาณ 13.00 น. กลับเข้าห้องจะเรียกผู้ตายมากินข้าว แต่ไม่มีเสียงตอบ และล็อกประตูห้อง จึงเดินไปส่องดูที่หน้าต่างเห็นผู้ตายผูกคอตัวเอง จึงได้แจ้งทางโรงเรียนและตำรวจมาตรวจสอบ โดยก่อนหน้านี้ ผู้ตายมักจะบ่นให้ฟังถึงอาการเจ็บป่วย มีอาการวูบบ่อยครั้ง หน้ามืด ทำงานหนักไม่ได้ ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่าผู้ตายจะเครียดจากโรคประจำตัว และนำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น