วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - เทศบาลเมืองท่าบ่อ จัดการแข่งขันเซปักตะกร้อชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี “เทศบาลเมืองท่าบ่อคัพ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 6”

       วันนี้ (18 พ.ค. 58) ที่ลานกีฬาท่าเสด็จ หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองท่าบ่อ จ.หนองคาย นายอโณทัย ธรรมกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันเซปักตะกร้อชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี “เทศบาลเมืองท่าบ่อคัพ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 6” ประจำปี 2558 โดยมี นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองท่าบ่อ นำคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงาน ลูกจ้าง ประชาชน และนักเรียน ให้การต้อนรับ

       โดยการแข่งขันได้จัดแข่ง 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทประชาชนทั่วไปชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และประเภทประชาชนทั่วไปในชุมชน ทั้งนี้ เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้เยาวชนและประชาชนได้ออกกำลังกาย โดยใช้กิจกรรมกีฬาเป็นสื่ออย่างต่อเนื่อง รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมกีฬาเพื่อนันทนาการ สนองนโยบายของรัฐบาลในการป้องกันยาเสพติด เพื่อพัฒนาทักษะด้านกีฬาเซปักตะกร้อให้แก่เยาวชน ประชาชน ได้มีโอกาสแสดงออกถึงความสามารถ โดยการเข้าร่วมการแข่งขันทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับที่สูงขึ้น และเพื่อส่งเสริมให้เยาวชน ประชาชน ตลอดถึงชุมชน หมู่บ้าน ได้แสดงออกถึงพลังสามัคคี มีวินัย มีส่วนร่วมในการชมและเชียร์อย่างถูกต้อง ตามกฎ กติกา มารยาท รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย โดยการแข่งขันนั้นจะมีไปจนถึงวันที่ 22 พฤษภาคม 2558 นี้.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น