วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - ชาวจังหวัดหนองคายทุกภาคส่วน ร่วมกันบริจาคเงินและสิ่งของช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ชาวเนปาล ที่ประสบภัยแผ่นดินไหว ล่าสุดยอดรวมเงินบริจาคแล้วกว่า 709,391 บาท โอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย

       วันนี้ (14 พ.ค. 58) ที่บริเวณมุกด้านหน้าศาลากลางจังหวัดหนองคาย นายสุชาติ นพวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานรับมอบเงินบริจาคจากหน่วยงานราชการต่างๆ ในจังหวัดหนองคาย รวมทั้งภาคเอกชน องค์กรการกุศล หอการค้าจังหวัดหนองคาย ที่นำเงินสดมาบริจาคผ่านจังหวัดหนองคาย นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาล ซึ่งจังหวัดหนองคายได้ให้ศูนย์ดำรงธรรมเป็นศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว
       โดยมีการรับบริจาคมาตั้งแต่ช่วงที่ประเทศเนปาลประสบภัยแผ่นดินไหวครั้งแรกตั้งแต่ 25 เม.ย. โดยประชาชนชาวหนองคายที่ประสงค์จะให้ความช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ สามารถบริจาคได้อย่างต่อเนื่อง และได้เปิดบัญชีประเภทออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย จำกัด ชื่อบัญชี ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวประเทศเนปาล จังหวัดหนองคายเลขที่ 496-0-36130-1 ขึ้นเพื่อรับบริจาค และเพื่อให้การช่วยเหลือเป็นไปด้วยความรวดเร็วและเป็นระบบ ขณะนี้มียอดรวมเป็นเงิน 709,391 บาท
       สำหรับผู้ที่ต้องการบริจาคเงินยังสามารถบริจาคได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดหนองคาย ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอทุกอำเภอ ในวัน เวลาราชการ หรือโอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย จำกัด ชื่อบัญชี ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวประเทศเนปาล จังหวัดหนองคายเลขที่ 496-0-36130-1 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น