วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

สำนักงานขนส่งจังหวัดหนองคาย ขอเชิญร่วมประมูลเลขรถสวย

       นายสมหวัง ทองขาว ขนส่งจังหวัดหนองคาย เปิดเผยว่า  ในวันที่ 6-7 มิถุนายน 2558   ที่ โรงแรมบุศยรินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย กรมการขนส่งทางบก โดยสำนักงานขนส่งจังหวัดหนองคาย  จะดำเนินการจัดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย ครั้ง 3  ขึ้น โดยมีหมายเลขทะเบียนรถสวย จำนวน 301 หมายเลข  ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน รถเก๋ง รถแวน และรถกระบะ 4 ประตู หมวด กจ  การงานเจริญก้าวหน้า การค้าเจริญรุ่งเรือง”  ซึ่งเป็นป้ายทะเบียนจะมีลวดลายสะพานมิตรภาพไทย-ลาว ทอดไปตามแม่น้ำโขง มีรูปพญานาคพ่นบั้งไฟพญานาค บนพื้นหลังสีม่วง
       การประมูลเลขรถสวยครั้งนี้ เพี่อนำรายได้จากการประมูลเข้ากองทุนความปลอดภัยทางถนนของกรมการขนส่งทางบก    ผู้ที่ประสงค์จะเข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียน  จะมีรถหรือไม่มีก็ได้โดยหมายเลขที่ประมูลได้   สามารถทำการซื้อขาย หรือสับเปลี่ยนกับรถเก่าที่มีอยู่แล้ว  หรือโอนให้แก่บุคคลอื่นก็สามารถทำได้ตามกฎหมาย
       สำหรับกลุ่มการประมูลได้แบ่งไว้ 3 กลุ่ม ประกอบด้วย กลุ่มที่ 1 เลขสี่ตัวเหมือน ผู้ประมูลต้องวางเงินประกัน 10,000 บาท กลุ่มที่ 2 เลขสามตัวเหมือนสองตัวเหมือนเลขตัวเดียวเลขคู่ 8 และเลขคู่ 9 วางเงินประกัน 5,000 บาท และกลุ่มที่ 3 เลขหลักพันเลขเรียงเลขคู่ วางเงินประกัน 1,000 บาท เมื่อประมูลได้ต้องชำระค่าประมูลป้ายทะเบียนภายใน 30 วัน นำไปจดทะเบียนการใช้ภายใน 3 ปีหลังการประมูล ส่วนผู้ที่ประมูลไม่ได้ขอรับเงินประกันคืนได้
       จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวยได้ในวันที่ 6-7 มิถุนายน 2558 ที่ โรงแรมบุศยรินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 042-411591 ต่อ 103.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น