วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - ผู้ปกครองแห่พาบุตรหลานเดินทางมาตัดผมรับเปิดเทอมคึกคัก ทำให้ช่างตัดผมมีรายได้วันละกว่า 1,200 บาทต่อราย


       วันนี้ (13 พ.ค. 58) บรรยากาศร้านตัดผมในเขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย มีผู้ปกครองพาบุตรหลานที่เป็นเด็กนักเรียนเข้าไปใช้บริการตัดผมใกล้เปิดเทอมจำนวนมาก จนต้องนั่งรอคิวเป็นเวลานาน เพราะมีช่างประจำร้านตัดผมไมเพียงพอ ต้องเร่งมือตัดผมให้แก่ลูกค้า ซึ่งทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว
       นายสำนวน ใจสะอาด เจ้าของร้านใช่เลยบาร์เบอร์ เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลเปิดเทอมนี้ เป็นช่วงที่สร้างรายได้ให้แก่ช่างตัดผมจำนวนมาก เฉลี่ยแล้วในช่วงนี้หารายได้ไม่ต่ำกว่า 1,200 บาทต่อคนเลยทีเดียว โดยผู้ปกครองจะนำบุตรหลานทยอยมาใช้บริการตลอดทั้งวัน ซึ่งทางร้านจะเปิดบริการตั้งแต่ 08.00-19.00 น. ของทุกวัน เพื่อให้การบริการตัดผมอย่างเต็มที่ โดยจะคิดค่าบริการราคาเด็กเล็กหัวละ 30 บาท เด็กโตหัวละ 40 บาท ผู้ใหญ่หัวละ 60 บาท ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มของเด็กนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล – มัธยม การตัดก็แตกต่างกันออกไป ซึ่งระดับอนุบาล – ประถม จะตัดสั้นเกรียนตามระเบียบของโรงเรียน ส่วนชั้นมัธยมก็จะตัดรองทรงเป็นส่วนใหญ่ แต่จะไม่ให้เกินขนาดเบอร์สองตามระเบียบเช่นกัน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น