วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - หน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จังหวัดหนองคาย ร่วมกับ สำนักงาน อ.ต.ก.จังหวัดอุดรธานี จัดงาน “ตลาดสินค้าเกษตรคุณภาพ อ.ต.ก.จังหวัดหนองคาย” ระหว่างวันที่ 5-7 มิถุนายน 2558 นี้

       นายอำไพ ประเสริฐสังข์ เกษตรและสหกรณ์จังหวัดหนองคา เปิดเผยว่า จังหวัดหนองคาย โดยหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมกับ สำนักงาน อ.ต.ก.จังหวัดอุดรธานี จัดงาน “ตลาดสินค้าเกษตรคุณภาพ อ.ต.ก.จังหวัดหนองคาย” ขึ้นในวันที่ 5-7 มิถุนายน 2558 ที่ ห้างอัศวรรณ 2 อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย  โดยจะมีพิธีเปิดงานในวันที่ 5 มิถุนายน 2558 เวลา 14.00 น.  สำหรับการจัดงานครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมการตลาด และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรคุณภาพ ในระดับพื้นที่และนอกพื้นที่ของเกษตรกร ตามนโยบายการพัฒนาตลาดสินค้าเกษตรและระบบกระจายสินค้าเกษตรของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และบูรณาการร่วมกับโครงการตลาดนัดเกษตรกร (Farmer Market) ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อเพิ่มโอกาสกาขยายตลาดสินค้าเกษตร จากเกษตรกรโดยตรง และเป็นการประชาสัมพันธ์แนะนำสินค้า และผลิตภัณฑ์แปรรูปทางการเกษตรรวมถึงสินค้าอุปโภคและบริโภคให้เป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นการสร้างโอกาสในการเรียนรู้และบริหารธุรกิจการตลาดสินค้าเกษตรรวมทั้งการเชื่อมโยงสินค้าทั้งในและนอกพื้นที่และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้กับเกษตรกรอย่างต่อเนื่องแบบยั่งยืน

      ภายในงาน ครั้งนี้ยังจัดให้มีการจัดแสดงนิทรรศการทางการเกษตรต่างๆ เพื่อให้ความรู้กับประชาชนทั่วไป และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเกษตรกร จึงขอเชิญผู้ที่สนใจเลือกชมและซื้อสินค้าเกษตรคุณภาพ ระหว่างวันที่ 5-7 มิถุนายน 2558 นี้ ที่ ห้างอัศวรรณ 2 อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น