วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

หนองคาย - สมาคมกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ ร่วมกับเครือข่าย นำข้าวสาร อาหารแห้ง และน้ำดื่ม ที่ได้รับบริจาคจากประชาชน มุ่งหน้าสู่จังหวัดสุโขทัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย


     เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 10 ก.ย. 57 ที่ศูนย์ประสานงานสมาคมกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายคำร้น ชูรัตน์ นายกสมาคมกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยฯ ร่วมกันนำสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง และน้ำดื่ม ที่ได้รับบริจาคจากประชาชนในพื้นที่อำเภอท่าบ่อ พร้อมรถยนต์ 2 คัน บรรทุกสิ่งของมุ่งหน้าไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย พร้อมตรวจเยี่ยมและมอบถุงยังชีพในพื้นที่ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย โดยได้เดินทางไปสมทบกับอีก 2 หน่วยงานที่จังหวัดหนองคาย ได้แก่ กู้ภัยประจักษ์จุดหนองสองห้อง และคณะกรรมการวัดโพธิ์ชัย ก่อนมุ่งหน้าสู่พื้นที่เป้าหมาย
     นายคำร้น ชูรัตน์ นายกสมาคมกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ กล่าวว่า จากสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในทางภาคเหนือครั้งนี้ ส่งผลกระทบต่อเนื่องสร้างความสูญเสียให้กับชีวิตและทรัพย์สิน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นให้กับประชาชนชาวไทย สมาคมกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ จึงได้ร่วมกับกู้ภัยประจักษ์จุดหนองสองห้อง และคณะกรรมการวัดโพธิ์ชัย จัดตั้งศูนย์รับบริจาค เพื่อนำเงินและสิ่งของที่ได้รับบริจาคเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ จังหวัดสุโขทัย และพื้นที่ใกล้เคียง โดยจะนำสิ่งของที่จำเป็นเข้าให้ถึงมือผู้ประสบอุทกภัยโดยตรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารกล่องสำเร็จ เครื่องอุปโภคบริโภค และน้ำดื่ม ที่มีความจำเป็นในการดำรงชีพเป็นอย่างยิ่ง.


ขอบคุณภาพประกอบข่าว..จากสมาคมกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น