วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

ตำรวจหนองคาย ร่วมกับกองกำลังรักษาความสงบจังหวัดหนองคาย จับกุมผู้ต้องหาพร้อมยาบ้า 598 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 10 กรัม สารภาพรับจ้างไปรับยาบ้าและยาไอซ์มาจากผู้ค้าประเทศเพื่อนบ้าน ได้ค่าจ้าง 20,000 บาท


     เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 57 ที่ด่านตรวจหนองสองห้อง อ.เมือง จ.หนองคาย พ.ต.ท.สุริยะ  เลิศภูมิปัญญา สวป.สภ.เมืองหนองคาย ร.ต.อ.เหรียญชัย  ศรีเชียงสา รอง สวป.ฯ ร.ต.วิวรรธน์  อรรคบาล ผบ.มว.รส.ที่ 1 ส.อ.ปฎิวัตร  สูนย์รัมย์  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร และ จนท.ตร. ประจำด่านตรวจฯ จำนวนหนึ่ง ร่วมกันจับกุม นายกฤษณะ  โสดาศรี  อายุ 36 ปี ชาว จ.ของแก่น พร้อมยาบ้า จำนวน 598 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 10 กรัม บรรจุในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน  ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงชั้นใน
     การจับกุมครั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร กำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัด ด่านหนองสองห้อง ฝั่งขาเข้า ได้รับแจ้งจากสายว่า มีการลักลอบนำยาเสพติดมากับรถตู้โดยสาร มุ่งหน้าไป จ.อุดรธานี ขณะเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ พบรถยนต์ตู้โดยสารประจำทาง สาย หนองคาย บ้านแพง  หมายเลขข้างรถ 224-8 โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 10-1302 หนองคาย ขับผ่านมา จึงเข้าทำการตรวจค้น พบ นายกฤษณะฯ นั่งโดยสารมาในรถ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ออกอาการตกใจท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นตัวพบยาบ้า และยาไอซ์จำนวนดังกล่าวซุกซ่อนไว้ในกางเกงชั้นใน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพตืดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
     จากการสอบสวนเบื้องต้น นายกฤษณะฯ ให้การรับสารภาพว่า ตนรับจ้างนาย รัมพร(ไม่ทราบนามสกูล) ซึ่งเป็นชาวประเทศเพื่อนบ้าน ในราคา  20,000 บาท ให้นำยาบ้าและยาไอซ์จำนวนดังกล่าวไปส่งที่จังหวัดอุดรธานี โดยจะมีคนมารอรับอีกครั้ง  แต่ก็มาถูกจับได้เสียก่อน  เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น