วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

หนองคาย - ตำรวจ สภ.ศรีเชียงใหม่ สนธิกำลัง จับกุม 2 ผู้ต้องหา พร้อมยาบ้า 324 เม็ด ซุกในกล่องนม สารภาพนำไปส่งพ่อค้าพื้นที่ จ.อุดรธานี ได้ค่าจ้าง 5,000 บาท


     วันที่ 10 ก.ย. 57 ที่สถานีตำรวจภูธรศรีเชียงใหม่ อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย พันตำรวจเอกสมบัติ  นาแถมพลอย ผู้กำกับการตำรวจ สภ.ศรีเชียงใหม่ สนธิกำลังเข้าจับกุมและแถลงข่าวการจับกุม นายวิฑูลย์  ศรีเทศ  อายุ 33 ปี และ นายวัชระ  ฮวดชัย อายุ  19 ปี  ทั้งสองอยู่บ้านใหม่ หมู่ 2 ตำบลเมืองพาน อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี พร้อมยาบ้า จำนวน 324  เม็ด ซึ่งซุกมาในกล่องนม
     การจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายว่า จะมีการลักลอบนำยาบ้ามาจากพื้นที่ อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย มุ่งหน้ามาตามเส้นทาง อำเภอศรีเชียงใหม่ อำเภอโพธิ์ตาก จึงรายงานให้ พันตำรวจเอกสมบัติ  นาแถมพลอย  ผกก.สภ.ศรีเชียงใหม่ จึงได้สนธิกำลัง ออกสกัดเส้นทางที่คาดว่าทั้งสองจะผ่านมา เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่พบทั้ง  2 ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ฮ่อยามาฮ่า ฟีโน่ หมายเลขทะเบียน กคฉ 56  อุดรธานี ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการตรวจค้น พบยาบ้าจำนวนดังกล่าวซุกในกล่องนม วางไว้บริเวณช่องใส่ของหน้ารถ จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.ศรีเชียงใหม่
     จากการสอบสวนเบื้องต้น ทั้งสองคนรับสารภาพว่า ทำมาแล้ว 2 ครั้ง พวกตนมาจาก อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี  มารับยาบ้าที่บริเวณน้ำตกธารทอง  ตำบลผาตั้ง อำเภอสังคม ฯ เพื่อจะนำไปส่งให้ นายเบิร์ด มีฉายาว่า KY ที่บ้านกลางใหญ่ อำเภอบ้านผือ ฯ   โดยนายวัชระฯ ได้ค่าจ้าง 2,000 บาท ส่วนนายวิฑูลย์ ฯ ได้ 5,000 บาท วิธีการส่งนั้นจะใช้โทรศัพท์โทรนัดที่หมาย จากนั้นจะขับรถไปเจอและเปลี่ยนรถกันโดยเอารถคันที่ซุกยาบ้ามาให้กับนายเบิร์ด แต่ก็มาถูกจับกุมตัวได้เสียก่อน  เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งสองพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีเชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น