วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2557

กองกำลังรักษาความสงบจังหวัดหนองคาย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมหญิงสาวพร้อมยาบ้า จำนวน 5,990 เม็ด ยาไอ้ จำนวน 15.90 กรัม สารภาพได้ค่าจ้าง 15,000 บาท


     วันนี้ (19 ก.ย.57) หน่วย : ร้อย.รส.ที่.2 จัดชุด ชป.ร่วมกับ ตร.ชุดสืบสวน สภ.บ้านเดื่อ อ.เมือง จว.น.ค. โดย ร.อ.สุริยันต์ ฝ.5 กกล.รส.จว.น.ค.(ป.3)โดย ร้อย.ฉก.(รส.)ที่ 2 (ป.พัน.13) ร่วมกันจับกุม น.ส.อนุสรา  มหาโยธี (หน่อย) อายุ 22 ปี ที่อยู่เลขที่ 9 หมู่ 2 บ้านหนองหาน ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี พร้อมยาบ้า จำนวน 5,990  เม็ด (สีส้ม 5,932 เม็ด สีเขียว 58 เม็ด) ยาไอ้ จำนวน 15.90 กรัม ชุกช้อนอยู่บริเวณหน้าท้อง  ที่บริเวณข้างวัดอุดมคงคานิมิตร บ้านปากสวย หมู่ 6 ต.บ้านเดื่อ  อ.เมือง จ.หนองคาย
     การจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่าจะมีการลักลอบรับส่งบ้าบริเวณดังกล่าว จึงจัดกำลังเข้าสุ่มเพื่อจับกุม เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. พบผู้ต้องสงสัย ชาย 2 คน ขับขี่จักรยานยนต์ ซ้อนท้ายกันมา และรถอีกคันพบผู้หญิงอีก 1 คนขับขี่จักรยานยนต์ ผ่านมาเช่นกัน จึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่รถคันที่ผู้ชายขับไม่ยอมหยุดให้ตรวจและได้ขับขี่จักรยานยนต์หนีไป เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามจักรยานยนต์ ยี่ห้อ HONDA WAVEI ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มี น.ส.อนุสรา  มหาโยธี  เป็นคนขับ และทำการตรวจค้น น.ส.อนุสรา มหาโยธี พบยาบ้านจำนวนดังกล่าว
     จากการสอบสวนเบื้องต้น  น.ส.อนุสรา ฯ รับสารภาพว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าว มีผู้ว่าจ้างให้ตนมารับโดยได้ค่าจ้าง จำนวน 15,000 บาท แต่ยังไม่ได้รับค่าจ้าง ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเสียก่อน ส่วนผู้ที่หลบหนี ทราบชื่อ น.ส.เพ็ญนภา  พันธ์รักษา อายุ 38 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 159 หมู่ 7 ต.บ้านเชียง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี และนายแฟ้รงค์ ไม่ทราบนามสกุล   เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว  ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บ้านเดื่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น