วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย จัดกิจกรรม “ผู้ว่าฯ พบสื่อมวลชนและเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ” เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐกับสื่อมวลชนและเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ในการประชาสัมพันธ์ยุทธศาสตร์พัฒนาจังหวัดหนองคาย สู่ประชาชนได้อย่างทั่วถึง


     วันที่ 12 ก.ย. 57  ที่ห้องประชุมโรงแรมไทย-ลาวริเวอร์ไซด์ อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย ได้จัดโครงการประชาสัมพันธ์ยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดและภารกิจผู้บริหารจังหวัดหนองคาย   ภายใต้กิจกรรม ผู้ว่าฯ พบสื่อมวลชนและเครือข่ายประชาสัมพันธ์  โดยมี นายวิรัตน์ ลิ้มสุวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมด้วยส่วนราชการในจังหวัดหนองคาย ได้พบปะสื่อมวลชนทุกแขนงในจังหวัดหนองคาย เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างภาคราชการและสื่อมวลชน เป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน และเป็นการให้ภาครัฐได้ประชาสัมพันธ์การดำเนินงานในส่วนที่ตนเองรับผิดชอบต่อสื่อมวลชน โดยเฉพาะหน่วยงานที่อยู่ในกระแสของข่าว

     สำหรับหน่วยงานที่เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วย กอ.รมน.จว.หนองคาย โดย พลตรีกฤษณะ เกิดทองคำ รอง กอ.รมน.จว.นค.  , กองกำลังรักษาความสงบจังหวัดหนองคาย โดยมี พันเอกปิยพณห์  ฐิตวัฒนานนท์ ผบ.กกล.รส.จว.นค. ได้ร่วมชี้แจงและสร้างความเข้าใจเรื่องการสร้างความปรองดอง สมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป  นอกจากนั้น ยังมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการจัดงานเทศกาลออกพรรษาบั้งไฟพญานาค ประจำปี 2557 เข้าร่วมชี้แจงในเรื่องการจัดงานและการเตรียมความพร้อมการจัดงาน ประกอบด้วย องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองคาย เทศบาลเมืองหนองคาย เทศบาลตำบลโพนพิสัย ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดหนองคาย แขวงการทางหนองคาย สำนักงานทางหลวงชนบทจังหวัดหนองคาย และสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดหนองคาย


     จากนั้น นายวิรัตน์ ลิ้มสุวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า จังหวัดหนองคาย ได้พัฒนาพื้นที่เมืองในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย  โครงการพัฒนาในด้านการท่องเที่ยว  การปรับปรุงภูมิทัศน์พระธาตุหล้าหนอง การก่อสร้างลานวัฒนธรรมตามลำน้ำโขง การปรับปรุงจวนผู้ว่าราชการจังหวัดหลังเดิม  และการปรับปรุงภูมิทัศน์หน้าอนุสาวรีย์ปราบฮ่อ  ที่ขณะนี้กำลังดำเนินการอยู่หลายโครงการ เพื่อเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดหนองคาย และเป็นการรองรับประชาคมอาเซียนในปลายปี 2558 ด้วย   โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ จำนวน 80 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น