วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

สาธารณะสุขจังหวัดหนองคาย จัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงาน โครงการ To Be Number One ในสถานศึกษา ร่วมหาแนวทางในการดำเนินโครงการ To Be Number One ในสถานศึกษาระดับขั้นพื้นฐานมัธยมศึกษาและระดับอาชีวะ สู่ระดับความเป็นเลิศของประเทศไทย


     วันนี้ (11 ก.ย. 56) เวลา 10.30 น. ที่ห้องโสตทัศนะศึกษา 2 อาคารชมรม To Be Number One โรงเรียนท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายวิเชียร ปิยะวรากร รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ในฐานะรองประธานคณะกรรมการดำเนินงาน โครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด (  To Be Number One ) จ.หนองคาย เป็นประธานเปิดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงาน โครงการ To Be Number One ในสถานศึกษา และร่วมบรรยายพิเศษเพื่อร่วมหาแนวทางในการดำเนินโครงการ To Be Number One ในสถานศึกษา ระดับขั้นพื้นฐานมัธยมศึกษาและระดับอาชีวะ


     ตามที่จังหวัดหนองคาย ได้จัดทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือหารดำเนินงานโครงการ To Be Number One ในสถานศึกษา เพื่อดำเนินงานตามยุทธศาสตร์การรณรงค์ปลุกจิตสำนึกและสร้างกระแสนิยมที่เอื้อต่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ยุทธศาสตร์การเสริมสร้างภูมคุ้มกันทางจิตใจให้แก่เยาวชน และยุทธศาสตร์การสร้างและพัฒนาเครือข่ายเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด


     จังหวัดหนองคาย โดยสำนักงานสาธารณะสุขจังหวัดหนองคาย จึงได้กำหนดให้มีการจัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงาน โครงการ To Be Number One ในสถานศึกษา ระดับขั้นพื้นฐานมัธยมศึกษาและระดับอาชีวะขึ้น เพื่อดำเนินการรณรงค์ปลุกจิตสำนึกและสร้างกระแสนิยมที่เอื้อต่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติ โดยบรรยายพิเศษ จากนายชัยชาญ ช่วยโพธิ์กลาง ผู้แทนจากกระทรวงศึกษา ในการร่วมหาแนวทางและทิศทางการดำเนินงานโครงการ  TO BE NUMBER  ONE เพื่อให้เยาวชน  เก่ง...ดี...สุข   การบูรณาการการดำเนินงานรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในทุกระดับ และการอภิปรายปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จในการดำเนินงานรณรงค์ป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด และขั้นตอนให้ชมรม To Be Number One โรงเรียนท่าบ่อและเครือข่าย เตรียมความพร้อมเข้าร่วมแข่งขันสุดยอด To Be Number One สู่ระดับความเป็นเลิศของประเทศไทยต่อไป.

อภิชาติ แสงรุ่ง NC News รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น