วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

โรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ จัดงานมุทิตาจิตครูเกษียณ จำนวน 2 ท่าน โดยมีนายอำเภอท่าบ่อร่วมเป็นเกียรติและแสดงความยินดี พร้อมให้ข้อคิดการดำเนินชีวิตหลังเกษียณ


     วันที่ 20 ก.ย. 56 เวลา 18.30 น. ที่ร้านอาหารคุ้มหลวง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายทศพล ใจขาน ผอ.โรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ ร่วมกับคณะครูของโรงเรียน จัดงานมุทิตาจิตให้กับคุณครูวรรณา ธรรมวงศา และคุณครูสมจิต อินทมาศ ในโอกาสที่คุณครูทั้ง 2 ได้เกษียณอายุราชการ ในสิ้นปีงบประมาณ 2556 เพื่อเป็นการแสดงมุทิตาจิตแก่ข้าราชการครู ในสังกัดโรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ โดยมีคณะครู เพื่อนๆ และนายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ ร่วมเป็นเกียรติและแสดงความยินดีในงานครั้งนี้


     โดยนายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ ได้มอบของขวัญของที่ระลึก พร้อมให้ข้อคิดการดำเนินชีวิตหลังเกษียณแด่คุณครูทั้งสองว่า การเกษียณอายุการทำงาน เป็นเรื่องที่สาหัสในการดำเนินชีวิต แต่ก็ไม่ใช่เป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องเครียด ถ้ามองอีกด้านหนึ่งคิดว่าการเป็นอิสระจากข้อจำกัดในการทำงานประจำ ทำให้มีเสรีภาพที่จะฝันและตั้งเป้าหมายใหม่ มีโอกาสที่จะปรับปรุงและพัฒนาตัวเองอีกครั้ง สามารถทำสิ่งที่อยากทำด้วยตัวเอง ในการค้นหาตนเองว่าตัวตนที่แท้จริงเป็นอย่างไร ชอบอะไร จึงเป็นช่วงที่จะใช้ชีวิตอย่างมีแรงบันดาลใจ ให้กับตนเองและผู้อื่นต่อไป ขอให้คุณครูทั้งสองจงมีสุขภาพแข็งแรง ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขหลังเกษียณราชการต่อไป.

อภิชาติ แสงรุ่ง NC News online รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น